รีเซต
ไม่เหมาะสม!! นายอำเภอเมืองศรีสะเกษ ฟ้องผจก.ทีมกูปรี ข่มขู่ผ่านเฟสบุ๊ค

ไม่เหมาะสม!! นายอำเภอเมืองศรีสะเกษ ฟ้องผจก.ทีมกูปรี ข่มขู่ผ่านเฟสบุ๊ค

ไม่เหมาะสม!! นายอำเภอเมืองศรีสะเกษ ฟ้องผจก.ทีมกูปรี ข่มขู่ผ่านเฟสบุ๊ค
kajohnjohnyos
7 กรกฎาคม 2558 ( 15:26 )
3.5K

วันที่ 6 ก.ค. จากกรณีที่นายธนิก สามิภักดิ์ ผจก.ทีมศรีสะเกษ เอฟซี โพสต์เฟซบุ๊กสื่อถึงนายสมศักดิ์ แสนหิรัณย์ นายอำเภอเมืองศรีสะเกษ ในกลุ่ม “sisaket” มีใจความตอนหนึ่งว่า “ครอบครัวท่านอยู่สุขสบายในศรีสะเกษหรือป่าว ผมจะส่งลูกน้องไปคอยดูแล ยืนมือกุมหำให้ เดี๋ยวผมจะไปเยี่ยมที่บ้านพัก อยากรู้ว่าท่านเป็นใคร มึงเป็นแค่นายอำเภอ กูจะไปเยี่ยมบ้านมึงทุกวัน” หลังจากที่นำกำลังลงพื้นที่ สนามศรีนครลำดวน สถาบันการพลศึกษา (สพล.) วิทยาเขตศรีสะเกษ บังคับใช้กฎหมายตาม พรบ.ควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พ.ศ.2551 ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าในเรื่องดังกล่าว นายสมศักดิ์ได้นำหลักฐาน เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.ท.พิชิตชัย เดือนใส พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายธนิก เนื่องจากการกระทำของนายธนิก ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่น ถูกเกลียดชัง และข่มขู่ให้รู้สึกหวาดกลัว โดยยืนยันว่า จะดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด ไม่มีการเคลียร์ใดๆ ทั้งสิ้น เพราะเป็นคดีอาญา ยอมความไม่ได้ เพื่อกอบกู้ชื่อเสียง ของข้าราชการฝ่ายปกครอง

พ.ต.อ.อัยรัช ชินประยูร ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ กล่าวว่า พล.ต.ต.บุญยศบุญไพศาล ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ ได้สั่งการให้กำกับดูแลคดีอย่างใกล้ชิด เนื่องจากเป็นคดีที่สังคมเฝ้าจับตา และผู้บังคับบัญชาระดับสูงให้ความสนใจ อีกทั้งยังเป็นการข่มขู่ คุกคามข้าราชการระดับสูง โดยไม่เกรงกลัวอาญาแผ่นดิน อย่างไรก็ตามได้เน้นย้ำ ให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ขอให้มั่นใจได้ว่า ตำรวจจะทำคดีอย่างตรงไปตรงมา ไม่มีการเกรงกลัวอิทธิพล หรือเข้าข้างฝ่ายหนึ่งฝ่ายใด อย่างเด็ดขาด

ด้านนายธนิก กล่าวว่า ขอบคุณทุกๆ กำลังใจ ขอบคุณที่ห่วง เรื่องคดีก็ว่าไปตามหลักฐาน ไม่ได้ไปฆ่าใครตาย ไม่ได้ไปโกงเงินใคร ทั้งนี้ยืนยันว่า ไม่ได้ตั้งใจ ที่จะโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ข่มขู่นายอำเภอ แค่ต้องการสื่อความหมาย ว่าจะไปเยี่ยม ในฐานะประชาชนคนหนึ่ง ก็แค่นั้น ในเมื่อนายอำเภอแจ้งความดำเนินคดี ก็พร้อมยอมรับในสิ่งที่จะเกิดขึ้น

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก http://www.khaosisaket.com/
และ เดลินิวส์ ออนไลน์

07-07-2558
15.30 น.

ยอดนิยมในตอนนี้