รีเซต
รวดเร็วดุดัน! มิลอส คอนเฟิร์ม สวาทแคท พร้อมเล่นรูปแบบใหม่ เอาใจแฟนบอล

รวดเร็วดุดัน! มิลอส คอนเฟิร์ม สวาทแคท พร้อมเล่นรูปแบบใหม่ เอาใจแฟนบอล

รวดเร็วดุดัน! มิลอส คอนเฟิร์ม สวาทแคท พร้อมเล่นรูปแบบใหม่ เอาใจแฟนบอล
armcasanova
7 กุมภาพันธ์ 2562 ( 22:26 )
109

มิลอส โจซิค กุนซือ”สวาทแคท”นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ออกมาเปิดเผยว่า เตรียมเห็นรูปแบบการเล่นใหม่ของทีม ที่จะมีความรวดเร็ว ดุดัน ในเกมรุกมากยิ่งขึ้น

Nakhonratchasima FC

“สวาทแคท”นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จัดงาน “สวาทแคทสู้ศึกไทยลีก 2019” เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ลานด้านหน้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา จ.นครราชสีมา ภายใต้สโลแกน “สวาทแคท…เลือดนักสู้”

ในงานแถลงข่าว มิลอส โจซิค กุนซือชาวเซอร์เบีย ได้ออกมากล่าวว่า “เรามีความมุ่งหวัง ที่อยากจะทำอันดับให้ดีกว่าอันดับ 7 จากปีที่แล้ว เราได้เติมสิ่งที่ขาดหายไป คือผู้เล่นในแนวรุก ผมคิดว่าผู้เล่นของเรามีประสิทธิภาพเพียงพอที่จะต่อกรกับคู่แข่งได้อย่างแน่นอน ทุกคนจะได้เห็นความรวดเร็ว ความดุดัน ในเกมรุกของเราเพิ่มขึ้น”

“ตลอดการปรีซีซั่นช่วงที่ผ่านมา เราได้ทดลอง ได้ทดสอบ ทั้งด้านตัวผู้เล่น และแท็คติกวิธีการเล่น เพื่อให้ทีมมีความสมบูรณ์มากที่สุด ซึ่งผมคิดว่าเราพร้อมแล้วสำหรับฤดูกาลใหม่ จึงอยากเชิญชวนแฟนบอลมาติดตามเชียร์พวกเราให้เต็มในสนามทุกๆเกม”

ทั้งนี้ ชุดแข่งขันประจำฤดูกาล 2019 ที่ได้ บริษัท เวอร์ซุส สปอร์ตกรุ๊ป จำกัด หรือ เวอร์ซุส (Versus) มาเป็นผู้ดูแล โดยชุดแข่งขันมีทั้งหมด 3 สี คือ สีส้ม เป็นชุดเหย้า และ สีเหลือง กับ สีม่วง เป็นชุดเยือน ส่วนชุดผู้รักษาประตู มี สีดำ, สีเแดง และ สีขาว โดยเกรดเพลย์เยอร์จะขายในราคา 650 บาท ส่วนเกรดแฟนบอลจะขายในราคา 550 บาท

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019


อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้