รีเซต
หมดหวัง! ตำรวจยืนยัน ร่างไร้วิญญาณในซากเครื่องบิน เป็นของ ซาล่า

หมดหวัง! ตำรวจยืนยัน ร่างไร้วิญญาณในซากเครื่องบิน เป็นของ ซาล่า

หมดหวัง! ตำรวจยืนยัน ร่างไร้วิญญาณในซากเครื่องบิน เป็นของ ซาล่า
armcasanova
8 กุมภาพันธ์ 2562 ( 08:37 )
345

เจ้าหน้าที่ตำรวจดอร์เซ็ต ยืนยันผลการชันสูตรพลิกศพระบุชัดเจนว่าร่างไร้วิญญาณที่กอบกู้ขึ้นมาจากเครื่องบินที่ เอมิเลียโน่ ซาลา โดยสารมา เป็นศพของ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์

Mark Kerton/PA via AP

ซาลา เซ็นสัญญาย้ายจาก น็องต์ ไปเล่นให้ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติของ “เดอะ บลูเบิร์ดส์” ที่ 15 ล้านปอนด์ แต่เขากลับกลายเป็นข่าวใหญ่ในโลกลูกหนัง จากการที่เครื่องบินขนาดเล็กซึ่งเขาโดยสารมาด้วยหายไปจากจอเรดาร์ในตอนที่บินแถวหมู่เกาะแชนแนล เมื่อวันจันทร์ที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยของทางการได้ยกเลิกการค้นหาไปแล้ว แต่มีการระดมทุนเป็นการส่วนตัวให้ออกตามหาเครื่องบินและผู้ที่อยู่บนเครื่องอีกครั้ง ซึ่งเมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาก็มีการพบซากเครื่องบินที่อยู่ก้นทะเล และมีการพบศพอยู่ในนั้นด้วย แต่ตอนนั้นกระแสน้ำแรงมากจนทำให้ไม่สามารถนำร่างออกมาได้

Steve Parsons/PA via AP

สุดท้ายเจ้าหน้าที่สามารถกอบกู้ร่างที่ติดอยู่ในเครื่องบินลำดังกล่าวขึ้นมาได้แต่ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นศพของ ซาลา หรือ เดวิด อิบบ็อทสัน นักบิน อย่างไรก็ตามตอนนี้เจ้าหน้าที่ได้ยืนยันชัดเจนแล้ว่าร่างไร้วิญญาณเป็นของ อดีตดาวเตะน็องต์

“ศพที่ถูกนำไปพอร์ทแลนด์ พอร์ท ในวันนี้มีการพิสูจน์อย่างเป็นทางการจากเจ้าหน้าที่ชันสูตรพลิกศพในดอร์เซ็ต แล้วว่าเป็นร่างของ เอมิเลียโน่ ซาล่า นักฟุตบอลอาชีพ ครอบครัวของมิสเตอร์ซาล่า และเดวิด อิบบ็อทสัน นักบิน ได้รับการแจ้งข่าวแล้ว เราขอร่วมไว้อาลัยและระลึกถึงร่วมกับพวกเขาทุกคน” เจ้าหน้าที่ตำรวจดอร์เซ็ต ระบุ

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019


อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้