รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ - อาร์เซน่อล ... by "Maxzio"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ - อาร์เซน่อล ... by "Maxzio"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ - อาร์เซน่อล ... by "Maxzio"
Supanat
9 กุมภาพันธ์ 2562 ( 01:06 )
120
2

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19

ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ – อาร์เซน่อล

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2019  เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : จอห์นสมิท สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดbeIN SPORTS 2 & TrueID App

 

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันวันวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2019  เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN SPORTS 2 & TrueID App

 

สภาพความพร้อม ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์

AP Photo/ Alastair Grant

อิซ่า เอ็มเบซ่า ปีตัวจี๊ดของ เดอะ เทอร์เรียส์ ยังต้องลุ้นเช็คความฟิตจนนาทีสุดท้าย หลังเจ็บน่อง มาในเกมกับเชลซี อาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ เอเลียส คาชุงก้า ยังสแตนบาย อยู่แม้ว่าในเกมที่ผ่านมาจะโชว์ฟอร์มได้ไม่น่าประทับใจนัก

ด้าน โจนาธาน โฮดด์ มีโอกาสที่จะกลับมาลงสนาม แต่ อับเดลฮามิด ซาบิรี่ และแดนนี่ วิลเลี่ยมส์ หมดสิทธิ์ลงสนามทั้ง 2 ราย

 

 สภาพความพร้อม อาร์เซน่อล

 

AP Photo/Dave Thompson

อาร์เซน่อล ยังคงประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย ไล่ตั้งแต่ 4 ปราการหลังอย่าง อคเตอร์ เบเยริน, โซคราติส, ร็อบ โฮลดิ้งและชโคดราน มุสตาฟี่ รวมถึง เอนส์ลีย์ เมตแลนด์ ไนล์ส และแดนนี่ เวลเบ็ค ก็ยังไม่ฟิตที่จะลงช่วยทีมเช่นกัน

แต่ยังมีข่าวดีหลัง เฮนริค มคิทาร์ยาน ปีกชาว อาร์มาเนีย ฟื้นจากอาการบาดเจ็บตั้งแต่เดือน ธันวาคม กลับมาสู่ทีมได้แล้ว และทาง อูไน เอเมรี่ อาจจะประเดิมส่ง เดนิช ซัวเรซ ที่ยืมจาก บาร์เซโลน่า ลงสนามเป็นนัดแรก

 

คาดว่าจะลงสนาม

ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์: โยนาส ลอสเซิ่ล, มาธิอัส ซานก้า, คริสโตเฟอร์ ชินด์เลอร์, ทอมมี่ สมิธ, เทเรนซ์ คองโกโล่, ฟิลิป บิลลิ่ง, จูนินโญ่ บาคูน่า, อารอน มอยส์, อดาม่า เดียคาบี้, สตีฟ มูนี่, อิซัค เอ็มเบนซ่า

อาร์เซน่อล : แบรนด์ เลโน่, สเตฟาน ลิชต์สไตเนอร์, โลร็องต์ กอสเซียลนี่, นาโช่ มอนเรอัล, เซอัด โคลาซินัค, ลูคัส ตอร์เรย์ร่า, มัตเตโอ เกนดูซี่, อารอน แรมซี่ย์, เดนิช ซัวเรซ, อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์, ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง

 

บทวิเคราะห์

เกมหนักต่อเนื่องของ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ หลังไม่ชนะใครมาแล้ว 13 เกมในทุกรายการ และเพิ่งโดน เชลซี ถล่ม 0-5 มาในเกมสัปดาห์ที่แล้ว ด้านอาร์เซน่อล ก็ แพ้แบบสู้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ได้เลย ในสัปดาห์ที่แล้วเช่นกัน

AP Photo/Dave Thompson

นอกจากนี้ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ยังคงมองหาชัยชนะเหนือ “ปืนใหญ่” ต่อไปหลัง เก็บชัยชนะได้ครั้งหลังสุดในปี 1971 ส่วน อาร์เซน่อล เกมรับย่ำแย่อย่างหนัก หลังเป็นทีมเดียวใน พรีเมียร์ลีก ที่ยังรักษาคลีนชีต ในการเล่นนอกบ้านฤดูกาลนี้ไม่ได้เลย เกมสุดท้ายที่ทำได้ต้องย้อนไปเจอกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ในเดือน พฤษภาคม

เกมนัดถือว่าเป็นเกมนัดสำคัญของ “ปืนใหญ่” ที่จะฟื้นฟูความเชื่อมั่น และรูปแบบการเล่นของทีมอีกครั้ง ในการเจอกับทีมบ๊วยของตาราง บวกกับการได้ผู้เล่นหน้าใหม่อย่าง เดนิช ซัวเรซ ที่จะได้ลงมาเป็นจอมทัพแทนที่ เมซุต โอซิล ซึ่งถ้ากองกลางจาก บาร์เซโลน่า สามารถปรับการเล่นให้เข้ากับฟุตบอลอังกฤษได้เลย น่าจะเป็นงานสบายของยอดทีมจากกรุงลอนดอน แต่ถ้าไม่ เอเมรี่ คงต้องลงทุนง้อ โอซิล ให้กลับมาลงช่วยทีม

AP Photo/ Alastair Grant

ส่วน ฮัดเดอร์สฟิลด์ หลังพิงฝา ฟอร์มการเล่นบวกกับความมั่นใจของนักเตะแทบจะไม่เหลือ หากหวังอย่างมากคงทำได้แค่เสมอ ดังนั้นเกมวันเสาร์นี้ อาร์เซน่อล ถ้าไม่พลาดเอง คงกำชัยได้แบบไม่ลำบาก

 

สกอร์ที่คาด

ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 1-3 อาร์เซน่อล

 

“Maxzio”

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้