รีเซต
OFFICIAL : โอเอช ลูเวิน ยืนยันแต่งตั้ง แว็งซ็องต์ อูฟราด์ เป็นกุนซือคนใหม่

OFFICIAL : โอเอช ลูเวิน ยืนยันแต่งตั้ง แว็งซ็องต์ อูฟราด์ เป็นกุนซือคนใหม่

OFFICIAL : โอเอช ลูเวิน ยืนยันแต่งตั้ง แว็งซ็องต์ อูฟราด์ เป็นกุนซือคนใหม่
armcasanova
9 กุมภาพันธ์ 2562 ( 00:36 )
100

โอเอช ลูเวิน ยืนยันการแต่งตั้ง แว็งซ็องต์ อูฟราด์ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ โดยจะมี แฟร้งค์ แฟร์เคาเทอเรน เข้ามาเป็นที่ปรึกษาทางกีฬาอีกหนึ่งตำแหน่ง

อูฟราด์ มีประสบการณ์การเล่นฟุตบอลในเบลเยี่ยมกว่า 300 นัด กับการค้าแข้งให้เซอร์เคิล บรูจ , ลอมเมล และ แซงต์ ทรุยด็อง และหลังจากแขวนสตั๊ดเขาเข้ามาเริ่มงานคุมทีมกับสปอร์ติ้ง ฮาสเซลต์ , กีล และกลับมา เซอร์เคิล บรูจอีกครั้ง ในฐานะผู้จัดการทีม และผู้ช่วยผู้จัดการทีมในเวลาต่อมา และงานล่าสุดคือการเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมให้กับอัล บาติน ทีมในลีกซาอุดิอาระเบีย

ปีเตอร์ วิลเลมส์ หัวหน้าฝ่ายบริหารของโอเอช ลูเวินกล่าวว่า “ผมมีความยินดีอย่างยิ่งกับการแต่งตั้ง แว็งซ็องต์ เป็นผู้จัดการทีม และแฟร้งค์ ในฐานะบอร์ดบริหาร”

“ความรู้ , ความสามารถ และประสบการณ์ของทั้งสองคนทำให้พวกเราตัดสินใจได้ง่ายมาก กับการวางเป้าหมายของทีมในระยะยาว”

“สำหรับแว็งซ็องต์ เขาเป็นโค้ชวัยหนุ่มที่มีอนาคตไกล และพรสวรรค์ของเขาได้รับการสนับสนุนจากแฟร้งค์ ผมเชื่อว่าการแต่งตั้งเขาทั้งคู่จะส่งผลดีต่อสโมสรและน่าจะทำให้พวกเขาอยู่รอดในพร็อกซิมุส ลีก ต่อไป”

สำหรับ แฟร้งค์ แฟร์เคาเทอเรน ประสบความสำเร็จอย่างสูงกับการคว้าแชมป์ลีกเบลเยี่ยมกับ อันเดอร์เลชท์ 4 สมัย , ยูฟ่า คัพ 1 สมัย และ คัพ วินเนอร์ส คัพ 2 สมัย ก่อนกลับมาเป็นผู้จัดการทีมอันเดอร์เลชท์อีกครั้ง และพาทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดได้ 2 สมัยเช่นกัน

ขณะเดียวกันเขายังเคยมีผลงานพาทีมอย่าง คริลย่า โซเวตอฟ เลื่อนชั้นจากลีกรองของรัสเซียขึ้นสู่ลีกสูงสุด และปิดท้ายในฤดูกาลล่าสุด กับการเป็นผู้จัดการทีมพา เซอร์เคิล บรูจ เลื่อนชั้นจาก พร็อกซิมุส ลีก ขึ้นไปสู่ จูปิแลร์ ลีก ได้สำเร็จ

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019


อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้