รีเซต
ไม่ไหวแล้ว!! มังกรไฟออกโรง ขอร้องซิโก้ หลังเจ็บค่อนทีม

ไม่ไหวแล้ว!! มังกรไฟออกโรง ขอร้องซิโก้ หลังเจ็บค่อนทีม

ไม่ไหวแล้ว!! มังกรไฟออกโรง ขอร้องซิโก้ หลังเจ็บค่อนทีม
kajohnjohnyos
3 กรกฎาคม 2558 ( 20:46 )
5.1K

ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม บีอีซี เทโรศาสน ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า พวกเขาจะไม่ปล่อยตัวแข้ง “มังกรไฟ” ไปเล่นให้กับทีมทรูออลสตาร์ ในเกมพบกับ ลิเวอร์พูล วันที่ 14 กรกฎาคมนี้ ส่วนเกมกับ เรดดิ้ง วันที่ 8 กรกฎาคมนี้ จะยินยอมปล่อยให้ สมพร ยศ กับ จาตุรงณ์ พิมพ์คูณ แต่ 2 รายเท่านั้นไปร่วมแข่งขัน แต่จะขอเก็บ ทริสตอง โด กับ อดิศร พรหมรักษ์ เพื่อรักษาสภาพร่างกายในการลงเล่นเป็นตัวหลักของทีมในเกมลีก

ที่ผ่านมาผู้เล่นของ บีอีซี เทโรศาสน หลายคนติดทีมชาติไทยหลายชุด ทั้งยู23 และชุดใหญ่ ทำให้เกิดสภาพร่างกายที่อ่อนล้าอย่างหนัก โดยเฉพาะในรายของ “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ลงเล่นให้ทีมชาติไทย รวมทุกรายการเกือบ 30 นัดต่อปี จนล่าสุดบาดเจ็บหนักเข้ารับการผ่าตัดไปแล้ว และต้องพักรักษาอย่างน้อย 2 เดือน แถมทางสโมสรยังโชคร้ายมีผู้เล่นคนสำคัญอื่นๆ อย่าง รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค และ ชยพัทธ์ กิจพงษ์ศรีธาดา ที่ยังต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บอีกด้วย

“ทางสโมสรหารือกันแล้วว่าจะไม่ปล่อยนักเตะไปเล่นในเกมกับลิเวอร์พูล เพราะต้องยอมรับว่าที่ผ่านมานักเตะตัวหลักเรามีโปรแกรมแข่งขันติดๆกันจนล้า” บิ๊กแมน กล่าว

“และช่วงนี้ลีกก็อยู่ในระหว่างแข่งขัน ตอนนี้เราเป็นห่วงสภาพร่างกายของ พีระพัฒน์ (โน๊ตชัยยา) ทริสตอง (โด) และ เจนรบ (สำเภาดี) มากเพราะเขาเป็นผู้เล่นที่ใช้พลังเยอะ”

“ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้เขาได้พัก โดยเกมกับเรดดิ้งเราคงต้องขอตัว ทริสตอง กับ อดิศร (พรหมรักษ์) เอาไว้ และปล่อย สมพร ยศ กับ จาตุรงณ์ พิมพ์คูณ ไปช่วย” ผู้จัดการมาดนิ่งทิ้งท้าย

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณข่าวจาก Goal Thailand
03-07-2558
20.45 น.

ยอดนิยมในตอนนี้