รีเซต
คิดถึงผมไหม!! บิ๊กหอยคัมแบ็ก ประกาศท้าชิง ประมุขบอลไทย

คิดถึงผมไหม!! บิ๊กหอยคัมแบ็ก ประกาศท้าชิง ประมุขบอลไทย

คิดถึงผมไหม!! บิ๊กหอยคัมแบ็ก ประกาศท้าชิง ประมุขบอลไทย
kajohnjohnyos
3 กรกฎาคม 2558 ( 20:36 )
3K

นสพ.ไทยรัฐ รายงานว่า “บิ๊กหอย” ธวัชชัย สัจจกุล อดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดดรีมทีม ผู้ปลุกปั้น “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง โค้ชทีมชาติไทยชุดปัจจุบันให้ โด่งดังเป็นพลุแตก สร้างความฮือฮาด้วยการประกาศกลับมาท้าชิงตำแหน่งนายกสมาคม ฟุตบอลไทย ที่คาดว่าจะมีการเลือกตั้งในช่วงปลายปีนี้ พร้อมชูนโยบาย “พาบอลไทยไปบอลโลก” ใน 8 ปี และเน้นการตรวจสอบทุจริตลูกหนังไทยให้มากขึ้น อีกทั้งจะดึง วิรัช ชาญพาณิช กลับมาเป็นเลขาธิการสมาคมฯ ด้วย

โดยเมื่อวานนี้มีการประชุมสภากรรมการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย มีวาระสำคัญเกี่ยวกับการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลคนใหม่ ที่เดิมทีจะมีขึ้นในช่วงปลายปีนี้ แต่อาจจะเลื่อนออกไปเป็นปีหน้า เพื่อใช้เวลาในการแก้ไขระเบียบข้อบังคับให้สอดคล้องกับ พรบ. การกีฬาแห่งประเทศไทย ฉบับใหม่ ซึ่ง นาย วรวีร์ มะกูดี ประมุขลูกหนังไทยชุดปัจจุบันได้ประกาศลงเลือกตั้งต่อไป ขณะเดียวกัน “บิ๊กหอย” ก็ได้ประกาศท้าชิงเช่นเดียวกัน

“ที่ผ่านมาผมลองเช็คกระแส หยั่งเสียงจากบรรดาสโมสรสมาชิกบ้างแล้ว ส่วนใหญ่ยังอยากเห็นการเปลี่ยนแปลงของฟุตบอลบ้านเรา แม้ว่าช่วงหลังความศรัทธา และความสำเร็จเดิมๆ จะกลับมาบ้างแล้ว แต่ก็ยังมีบางกลุ่มที่ต้องการเห็นความสำเร็จ ในระดับเอเชีย เห็นทีมชาติไทยเล่นโอลิมปิก หรือ ฟุตบอลโลก” ธวัชชัย เริ่มกล่าว

“ผมเชื่อว่าศักยภาพของผมไม่เป็นรองใคร บวกกับขณะนี้มี พรบ.กีฬาใหม่ เข้ามา และเอกชนก็วิ่งเข้าหา ทำให้มีงบมากขึ้น ก็เชื่อว่าทีมชาติไทยมีโอกาสไปเล่นฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายภายในอีกไม่เกิน 8 ปีข้างหน้า”

“นโยบายการพัฒนาจะควบคู่ทั้งชายและหญิง โดยเน้นใช้โค้ชไทยเป็นหลัก และพาทีมชาติไปอุ่นเครื่องต่างประเทศ เพื่อเสริมสร้างกระดูกมากขึ้น ส่วนทีมบริหารก็จะดึง วิรัช ชาญพาณิช มาเป็นเลขาฯ และให้ อดีตเลขาฯ คณะกรรมการป้องกันและปรายปรามทุจริต แห่งชาติ (ป.ป.ช.) กล้านรงค์ จันทิก เข้ามาร่วมเป็นสภากรรมการ เพื่อตรวจสอบทุจริตในวงการฟุตบอลไทยอย่างจริงจัง” บิ๊กหอย กล่าวผ่าน นสพ.ไทยรัฐ

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

 

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก Goal Thailand
03-07-2558
20.40 น.

ยอดนิยมในตอนนี้