รีเซต
จริงหรือมั่วชัวร์หรือไม่! สื่อนอกตีข่าว บอร์ดผีลงมติหนุน โซลชา คุมทัพถาวร

จริงหรือมั่วชัวร์หรือไม่! สื่อนอกตีข่าว บอร์ดผีลงมติหนุน โซลชา คุมทัพถาวร

จริงหรือมั่วชัวร์หรือไม่! สื่อนอกตีข่าว บอร์ดผีลงมติหนุน โซลชา คุมทัพถาวร
armcasanova
11 กุมภาพันธ์ 2562 ( 11:31 )
767
5

สื่อชื่อดังของอังกฤษตีข่าว บอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีมติแล้วว่าจะให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้เป็นกุนซือแบบถาวรของพวกเขา โดยอาจจะรอประกาศตอนจบซีซั่นนี้

AP Photo/Matt Dunham

โซลชา ได้รับมอบหมายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้เข้ามาคุมทีมด้วยสัญญาชั่วคราวจนจบฤดูกาลนี้ เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยที่ “ปีศาจแดง” หวังจะให้เขาเข้ามากอบกู้สถานการณ์ของทีมที่เคยอยู่ในสภาพย่ำแย่ภายใต้การทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งเจ้าตัวก็ทำผลงานได้ดีเกินคาด หลังจากพาทีมชนะถึง 10 เกม จากการคุมทีม 11 นัดในทุกรายการ และถึงขั้นพาทีมติด 4 อันดับแรกของตารางคะแนนได้แล้ว

ล่าสุด เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของอังกฤษออกมารายงานว่า โจเอล กับ อัฟราม เกลเซอร์ ประธานร่วมของทีม และบอร์ดบริหารคนอื่นๆ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีมติแล้วว่าจะให้ โซลชา ได้เป็นผู้จัดการทีมแบบถาวร โดยพวกเขาอาจจะรอประกาศอย่างเป็นทางการหลังจบฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม ช่วงนี้ โซลชา เข้ามารับตำแหน่งแรกๆ ทีมก็มีข่าวหนาหูกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของไก่เดือยทอง ว่าอยากให้มาเป็นกุนซือถาวร แต่ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมของ โซลชา ก็ทำให้กระแสที่ว่า เขาอาจจะได้เป็นกุนซือถาวรของทีมเริ่มทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้