รีเซต
สมาธิเป็นสิ่งสำคัญ! พีระพัฒน์ ยก ศักยภาพแข้งเทพดีพอ ผ่านเข้าสู่รอบถัดไปได้

สมาธิเป็นสิ่งสำคัญ! พีระพัฒน์ ยก ศักยภาพแข้งเทพดีพอ ผ่านเข้าสู่รอบถัดไปได้

สมาธิเป็นสิ่งสำคัญ! พีระพัฒน์ ยก ศักยภาพแข้งเทพดีพอ ผ่านเข้าสู่รอบถัดไปได้
armcasanova
11 กุมภาพันธ์ 2562 ( 16:47 )
126

“เจ้าบาส” พีระพัฒน์ โน้ตชัยยา แบ็คซ้ายป้ายแดงของสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เผยว่า สมาธิและความมุ่งมั่น ถือเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้แข้งเทพคว้าชัยเหนือฮานอย เอฟซี พร้อมชื่นชมในฝีเท้าและความสามารถของเพื่อนร่วมทีม ที่จะเป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญในการพาแข้งเทพ ผ่านเข้าสู่รอบถัดไปได้สำเร็จ

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับสองจากศึกโตโยต้าไทยลีก 2018 จะเปิดสนามทรู สเตเดี้ยม (ธรรมศาสตร์ รังสิต) ต้อนรับการมาเยือนของ ฮานอย เอฟซี แชมป์จากศึกวีลีก 2018 ในการแข่งขันเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก รอบคัดเลือกในวันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์นี้

ซึ่งพีระพัฒน์ โน้ตชัยยา หนึ่งในขุนพลป้ายแดงของแข้งเทพในฤดูกาลนี้ ได้เผยถึงความรู้สึก ก่อนเกมที่จะเปิดบ้านพบฮานอย เอฟซีว่า

“สำหรับเกมที่จะต้องพบกับฮานอย เอฟซี ต้องยอมรับว่าเป็นเกมที่ยากและสำคัญอย่างมาก แต่ส่วนตัวก็จะพยายามมุ่งมั่นและมีสมาธิให้มากที่สุด ไม่ใช่แค่เกมนี้เท่านั้น แต่รวมถึงทุกๆเกมที่มีโอกาสได้ลงสนาม และยังเชื่อมั่นในเพื่อนร่วมทีมทุกคนว่าจะสามารถช่วยกันทำให้ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไปได้ เพราะทุกคนในทีมมีความสามรถและผ่านการพิสูจน์มาแล้วว่าเป็นนักเตะในระดับแถวหน้าของเมืองไทยมาแล้วด้วยกันทั้งสิ้น ”

ทั้งนี้สโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงทำแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรแห่งเอเชีย ฤดูกาล 2019 ซึ่งจะทำการแข่งขันพบกับทีมฮานอย เอฟซี ในวันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 ที่สนามทรู สเตเดี้ยม (ธรรมศาสตร์ รังสิต) เวลา 19:00 น แฟนบอลที่สนใจสามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันล่วงหน้าได้ที่ https://www.allticket.com/ หรือหน้าสนามในวันแข่งขัน

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้