รีเซต
กำลังปรับตัว! “กาม่า” ชี้แข้ง "ช้างศึก U22" ยังมีคุณภาพสูง แม้ต้องแบกอายุลงเล่น

กำลังปรับตัว! “กาม่า” ชี้แข้ง "ช้างศึก U22" ยังมีคุณภาพสูง แม้ต้องแบกอายุลงเล่น

กำลังปรับตัว! “กาม่า” ชี้แข้ง "ช้างศึก U22" ยังมีคุณภาพสูง แม้ต้องแบกอายุลงเล่น
armcasanova
11 กุมภาพันธ์ 2562 ( 18:28 )
93

อเล็กซานเดร กาม่า เฮดโค้ชทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี ชี้การที่นำนักเตะ “ช้างศึก U22” แบกอายุไปแข่งขันชิงแชมป์อาเซียนไม่ใช่ข้ออ้าง ซึ่งตนเองจะแสดงให้เห็นว่าทีมไทยมีคุณภาพสูง และจะพยายามคว้าแชมป์มาครองให้ได้

วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 15.30 น. ณ สนามฟุตบอลศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี นักฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมพร้อม ก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา

ซึ่งการฝึกซ้อม อเล็กซานเดร กาม่า เฮดโค้ช ได้ขยับเวลาฝึกซ้อมเร็วขึ้น ให้ตรงกับเวลาแข่งขันจริง เพื่อให้นักเตะคุ้นเคยกับสภาพอากาศ ใช้เวลาราว 1 ชั่วโมง 30 นาที จึงแล้วเสร็จ

หลังการฝึกซ้อม เฮดโค้ช “ช้างศึก U22” กล่าวว่า “เรามีการปรับเปลี่ยนเวลาการฝึกซ้อมให้ตรงกับเวลาแข่งขันจริง ซึ่งอากาศร้อนมาก อีกอย่างเรามีนักเตะลูกครึ่งทั้ง มาร์โก บัลลินี่ และน้องๆ ที่เล่นอยู่ในสโมสรต่างๆ คงไม่ชินกับสภาพอากาศแบบนี้ เพราะปกติสโมสรส่วนใหญ่จะฝึกซ้อมกันช่วงเย็นมากกว่า”

“ตอนนี้น้องๆ พยายามปรับตัวและซึมซับทุกอย่าง ผมเองก็พยายามเรียนรู้นักเตะ ซึ่งผมก็เริ่มเข้าใจน้องๆ มากขึ้น ตอนนี้ผมกำลังเตรียมวางแผนการเล่นที่จะใช้ในการแข่งขันจริงให้กับทุกคนได้เรียนรู้และทำความเข้าใจ”

“การแข่งขันครั้งนี้ผมอยากแสดงให้ทุกคนเห็นว่าทีมชาติไทยยังเป็นทีมที่มีคุณภาพสูง แม้จะแบกอายุไปลงแข่งขันก็ตาม ซึ่งมันไม่ใช่ข้ออ้าง ผมจะพยายามพาทีมทำผลงานให้ดีที่สุดและคว้าแชมป์ให้ได้”

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี มีโปรแกรมอุ่นเครื่องอีก 1 นัด เป็นพบกับ เหมยโจว ฮากกา เอฟซี ทีมจากไชนีส ลีก วัน ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 ณ สนามฟุตบอลสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เวลา 15.30 น. ก่อนจะคัดเลือกผู้เล่นให้ เหลือ 23 คนสุดท้าย เพื่อลงแข่งขันฟุตบอล ชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 17-26 กุมภาพันธ์ 2562 ซึ่ง ไทย อยู่สายเอ ร่วมกับ เวียดนาม, ติมอร์ เลสเต และ ฟิลิปปินส์

โดยโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล ชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี แข่งขันที่สนามกีฬาแห่งชาติโอลิมปิก พนมเปญ มีดังนี้

ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติติมอร์-เลสเต ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2019 เวลา 18.30 น.
ทีมชาติฟิลิปปินส์ พบ ทีมชาติไทย ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2019 เวลา15.30 น.
ทีมชาติเวียดนาม พบ ทีมชาติไทย ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2019 เวลา 15.30 น.

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี PPTV ช่อง 36 HD ถ่ายทอดสด ทุกนัดที่ทีมชาติไทยลงทำการแข่งขัน

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้