รีเซต
สุดเสียใจ! มาโน่ โพลกิ้ง ร่ายยาวเคล้าน้ำตาหลังพ่าย ฮานอย เอฟซี ร่วงตกรอบเพลย์ออฟ ACL 2019

สุดเสียใจ! มาโน่ โพลกิ้ง ร่ายยาวเคล้าน้ำตาหลังพ่าย ฮานอย เอฟซี ร่วงตกรอบเพลย์ออฟ ACL 2019

สุดเสียใจ! มาโน่ โพลกิ้ง ร่ายยาวเคล้าน้ำตาหลังพ่าย ฮานอย เอฟซี ร่วงตกรอบเพลย์ออฟ ACL 2019
kentnitipong
12 กุมภาพันธ์ 2562 ( 21:39 )
68

กุนซือ “แข้งเทพ” สุดผิดหวังหลังร่วงตกรอบเพลย์ออฟถ้วยใบใหญ่เอเชียคำรบสอง พร้อมร่ายยาวในห้องแถลงข่าวด้วยอารมณ์สุดเศร้า ชี้ผู้ตัดสินให้จุดโทษกับคู่แข่งง่ายเกินไป แต่นั่นไม่ใช่เหตุผล หรือข้ออ้างที่ทำให้ทำให้ทีมแพ้ในเกมนี้

 

 

มาโน่ โพลกิ้ง เฮดโค้ชทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์หลังพลาดท่าพ่ายต่อ ฮานอย เอฟซี ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019 รอบเพลย์ออฟ รอบที่สอง ตกรอบไปสุดชอกช้ำ พร้อมย้ำว่านี่คือ “ความเจ็บปวด” อีกครั้งของทุกคนในสโมสร

“เป็นผลการแข่งขัน และความพ่ายแพ้ที่สุดเจ็บปวดสำหรับทุกคนในทีม เพราะเราเตรียมตัวกันมานานเพื่อวันนี้ เพื่อเกมนี้ นี่เป็นแมตช์ที่เต็มไปด้วยความคาดหวัง ดังนั้นสกอร์ที่ออกมาในวันนี้จึงเป็นอะไรที่ผมรู้สึกเจ็บปวดจริงๆ”

“ผมไม่รู้จะตำหนิใคร เพราะนักเตะทุกคนก็แสดงความทุ่มเทเกินร้อยให้ทุกคนเห็นในเกมนี้ ทุกคนทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว แต่ก็ต้องยอมรับว่า ฮานอย เอฟซี เริ่มต้นเกมนี้ได้ดีกว่าเรา พวกเขาสร้างความลำบากใจ และโยนความกดดันมาให้กับเรา แต่อย่างที่ทุกคนเห็น แมตช์นี้เต็มไปด้วยความสูสี จนกระทั่งเรากลับมาสู่เกมได้ เรามีโอกาสในการสร้างสรรค์เกม โอกาสในการลุ้นพังประตูหลายต่อหลายครั้ง แต่สุดท้ายเราเองก็ไม่สามารถฉกฉวยโอกาสเหล่านั้นได้เอง”

“สำหรับลูกจุดโทษที่เราเสียในช่วงท้ายเกม ผมมองว่าผู้ตัดสินอาจจะตัดสินใจเป่าง่ายไปหน่อย แต่ผมเองก็ไม่อยากจะตำหนิการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน มันไม่ใช่เหตุผลที่เราแพ้ แต่นี่แหละคือฟุตบอล เราต้องกลับมามีสมาธิ มุ่งมั่น และโฟกัสเป้าหมายของเราต่อนั่นคือการคว้าโทรฟี่แชมป์ให้ได้ในฤดูกาลนี้ ผมยืนยันว่ายังคงมั่นใจในตัวของลูกทีมทุกคน และเชื่อว่าพวกเขาจะกลับมาต่อสู้ในไทยลีกด้วยหัวใจที่แข็งแกร่งกว่าเดิม”

“พวกเรา (ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด) ขอแสดงความยินดีกับ ฮานอย เอฟซี และขอให้พวกเขาโชคทีในการลงเล่นรอบต่อไปที่ประเทศจีน” มาโน่ ทิ้งท้ายสุดเศร้า

ทั้งนี้ ฮานอย เอฟซี จะต้องบุกไปเยือน ซานตง หลู่เหนิง ทีมอันดับ 3 ของ ไชนีส ซูเปอร์ลีก และรองแชมป์เอฟเอ คัพ ฤดูกาลล่าสุดจากประเทศจีน เพื่อคว้าตั๋วใบสุดท้ายเข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่มศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019 ในวันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ 2562 ต่อไป

และในกรณีที่แชมป์วีลีก 2018 สามารถเอาชนะทีมตัวแทนจากจีนได้ พวกเขาจะได้ผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม โดยจะเข้าไปอยู่ในกลุ่มอี และมีเพื่อนร่วมสายคือ กยองนัม เอฟซี ทีมรองแชมป์จากเคลีก ประเทศเกาหลีใต้, ยะโฮร์ ดารุล ทาซิม แชมป์จากลีกมาเลเซีย และผู้ชนะคู่ระหว่าง คาชิม่า อันท์เลอร์ส ตัวแทนจากเจลีก กับ นิวคาสเซิ่ล เจ็ทส์ รองแชมป์จากลีกออสเตรเลีย

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้