รีเซต
มียื่นมาจริง! กุนซือฮานอย ยอมรับมีข้อเสนอจากไทยลีกถึง เหงียน วาน เควี๊ยต

มียื่นมาจริง! กุนซือฮานอย ยอมรับมีข้อเสนอจากไทยลีกถึง เหงียน วาน เควี๊ยต

มียื่นมาจริง! กุนซือฮานอย ยอมรับมีข้อเสนอจากไทยลีกถึง เหงียน วาน เควี๊ยต
kentnitipong
13 กุมภาพันธ์ 2562 ( 10:47 )
180

ชู ดินห์ เงียม กุนซือของ ฮานอย เอฟซี ออกมายอมรับว่า มีข้อเสนอจากลีกอื่นๆ โดยเฉพาะ ไทยลีก ที่ยื่นมาขอซื้อตัว เหงียน วาน เควี๊ยต แต่ทีมไม่อยากปล่อยตัวเนื่องจากเป็นผู้เล่นคนสำคัญ

การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก เพลย์ ออฟ รอบ 2 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่ายให้กับ ฮานอย เอฟซี จาดจุดโทษของ เหงียน วาน เควี๊ยต ทำให้ทีมเยือนเอาชนะไป 0-1

หลังเกม ชู ดินห์ เงียม กุนซือของ ฮานอย เอฟซี ได้กล่าวยอมรับว่า มีข้อเสนอเข้ามายื่นซื้อ เหงียน วาน เควี๊ยต ถึง 3 ลีกด้วยกันโดยเฉพาะไทยลีก

“เหงียน วาน เควี๊ยต เป็นผู้เล่นคนสำคัญมีทั้ง เทคนิค และฟอร์มที่คงเส้นคงวา ตัวของเขาได้ข้อเสนอจากลีก ไทย มาเลฯ และ สโมสรต่างๆ ในอาเซียน แต่ทาง ฮานอย เอฟซี ไม่อยากปล่อย เพราะยังคงเป็นคีย์แมนของทีม หากได้โอกาสมาเล่นในไทยลีก เชื่อว่า เหงียน วาน เควี๊ยต จะทำผลงานได้ดี”

ทั้งนี้ ฮานอย เอฟซี จะต้องบุกไปเยือน ซานตง หลู่เหนิง ทีมอันดับ 3 ของ ไชนีส ซูเปอร์ลีก และรองแชมป์เอฟเอ คัพ ฤดูกาลล่าสุดจากประเทศจีน เพื่อคว้าตั๋วใบสุดท้ายเข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่มศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019 ในวันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ 2562 ต่อไป

และในกรณีที่แชมป์วีลีก 2018 สามารถเอาชนะทีมตัวแทนจากจีนได้ พวกเขาจะได้ผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม โดยจะเข้าไปอยู่ในกลุ่มอี และมีเพื่อนร่วมสายคือ กยองนัม เอฟซี ทีมรองแชมป์จากเคลีก ประเทศเกาหลีใต้, ยะโฮร์ ดารุล ทาซิม แชมป์จากลีกมาเลเซีย และผู้ชนะคู่ระหว่าง คาชิม่า อันท์เลอร์ส ตัวแทนจากเจลีก กับ นิวคาสเซิ่ล เจ็ทส์ รองแชมป์จากลีกออสเตรเลีย

 

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้