รีเซต
วงยังไม่แตก! เลเกอร์ส ยัน วอลตัน จะยังเป็นโค้ชจนจบฤดูกาล ศึก เอ็นบีเอ

วงยังไม่แตก! เลเกอร์ส ยัน วอลตัน จะยังเป็นโค้ชจนจบฤดูกาล ศึก เอ็นบีเอ

วงยังไม่แตก! เลเกอร์ส ยัน วอลตัน จะยังเป็นโค้ชจนจบฤดูกาล ศึก เอ็นบีเอ
boston2018
14 กุมภาพันธ์ 2562 ( 11:58 )
150

หลังจากพ่ายแพ้ในเกมล่าสุด และมีข่าวว่า “คิงเจมส์” ไม่ชอบการทำงานของ โค้ชคนปัจจุบัน แต่ล่าสุด ทีมก็ยังสนับสนุนเขาให้ทำงานต่อไป

(AP Photo/Chris Szagola)

ลอสแองเจลิส เลเกอร์ส ทีมดังในศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ ยืนยันว่า ลุค วอลตัน โค้ชอายุน้อย จะยังได้ทำงานกับทีมจนจบฤดูกาลนี้เป็นอย่างน้อย แม้เพิ่งคุมทีมพ่าย และสุ่มเสี่ยงต่อการไม่ได้เข้าเพลย์ออฟ จากการรายงานล่าสุด

การตัดสินใจครั้งนี้ ไม่ได้เกิดจากการประชุมกันอย่างเป็นทางการของฝ่ายบริหารทีมเลเกอร์ส แต่ทว่า จีนนี่ บัสส์ เจ้าของทีม, เมจิค จอห์นสัน ประธานฝ่ายบริหาร และ ร็อบ เปลินก้า ผู้จัดการทั่วไปของทีม ทั้ง 3 คน เห็นตรงกันว่า ควรให้ วอลตัน ทำงานต่อไป

“จะไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับ ลุค” หนึ่งในสามคนนั้น กล่าวกับ แบรด เทิร์นเนอร์ ผู้สื่อข่าวของ แอลเอ ไทม์ “จะไม่มีการพูดคุยใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ ลุคจะอยู่จนจบฤดูกาล

“เขาได้รับการสนับสนุนจากเราอย่างเต็มที่ อะไรก็ตามที่เป็นกระแสในสื่อ หรือ ในโซเชียล ไม่ได้เป็นเรื่องจริง เขาจะไม่ไปไหน พวกเราไม่เคยคุยกันเรื่องนี้เลย”

โดยก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวที่ว่า เลอบรอน เจมส์ ไม่ชอบสไตล์การทำงานของ วอลตัน และพยายามกดดันให้ทีมเปลี่ยนแปลงโค้ช แต่ทว่าเรื่องดังกล่าวก็ซาลงไป จนกระทั่งทีมมาพ่ายในช่วง 2 นัดหลังสุด

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้