รีเซต
สุพรรณฯ ประกาศขยายสัญญา ชัปปุยส์ ถึงปี 2017

สุพรรณฯ ประกาศขยายสัญญา ชัปปุยส์ ถึงปี 2017

สุพรรณฯ ประกาศขยายสัญญา ชัปปุยส์ ถึงปี 2017
30 มิถุนายน 2558 ( 14:43 )
5.7K

“ช้างศึก” สุพรรณบุรี เอฟซี ประสบความสำเร็จในการต่อสัญญาใหม่ให้กับ แข้งรูปหล่อลูกครึ่งชื่อก้องแดนไทยอย่าง ชาริล ชัปปุยส์ ไว้กับทีมต่อไปจนถึงปี 2017  ตามปากคำของประธานสโมสร เมื่อช่วงบ่ายวันอังคารที่ผ่านมา

       การประกาศต่อสัญญาใหม่ให้กับลูกครึ่งไทย-สวิส ดีกรีทีมชาติไทย ซึ่งประธานสโมสร วราวุธ ศิลปอาชา ได้เจรจาชักชวนให้ ชาริล ชุปปุยส์ เป็นผลสำเร็จ ซึ่งสัญญาใหม่จะทำให้ ชัปปุยส์ อยู่ยาวถึงปี 2017 เลยทีเดียว

       แม้จะยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บเล่นงาน หลังทัวร์นาเมนต์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ เมื่อปลายปีก่อนก็ตาม ห่างหายการช่วยทีมไปกว่าครึ่งปี โดยมีสัญญาเก่าก่อนอยู่ถึงซีซั่น 2016 เท่านั้น แต่ล่าสุดสโมสรมองเห็นอนาคตและจัดการขยายสัญญาเข้าไปอีก ซึ่งเร็วๆนี้ ชัปปุยส์ น่าจะได้กลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง
 
       โดยทาง “บิ๊กท็อป” ได้เผยถึงเรื่อง ชัปปุยส์ ในงานโปรโมตสปอนเซอร์สโมสร วาริกซ์ ว่า… “เมื่อปลายปีก่อนชัปปุยส์เป็นฮีโร่คนไทย พาทีมชาติไทยคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ แต่โชคร้ายที่หลังจากนั้นเจ้าตัวกลับได้รับอาการบาดเจ็บ ซึ่งต้องได้รับการรักษาอย่างถูกต้องและใช้เวลาค่อนข้างนานเพื่อป้องกันผลกระทบในอนาคต”

       “จากนั้นชัปปุยส์ก็ได้พักฟื้นร่างกายมาโดยตลอด และล่าสุดหลังจากได้พูดคุยกับนักกายภาพหลายๆ ฝ่าย ผลก็ออกมาว่าหากต้องการให้เจ้าตัวกลับมาเล่นเต็มที่ได้เหมือนเดิมก็อาจจะต้องใช้เวลานานกว่าที่คิด ซึ่งไม่แน่ใจว่าฤดูกาลนี้จะได้ลงเล่นให้สโมสรได้หรือไม่”

       “เบื้องต้นสัญญาของชัปปุยส์เซ็นกับสโมสรไว้ 2 ปี แต่ด้วยอาการบาดเจ็บทำให้เขามีโอกาสสูงที่จะไม่ได้ช่วยทีมหนึ่งฤดูกาลเต็มๆ เราจึงมีการพูดคุยกันและได้ข้อสรุปว่าจะขยายสัญญาใหม่เพิ่มให้อีก 1 ปี เท่ากับว่าตอนนี้สัญญาของชัปปุยส์ก็จะหมดลงปลายปี 2017” บิ๊กท็อป กล่าวทิ้งท้าย

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

 

เนื้อข่าวจาก Goal Thailand
เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
30.06.15
14:15

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541