รีเซต
3 นักเตะไทยนำทัพ! เจลีก แถลงข่าวเปิดตัว เตรียมลุยฤดูกาล 2019

3 นักเตะไทยนำทัพ! เจลีก แถลงข่าวเปิดตัว เตรียมลุยฤดูกาล 2019

3 นักเตะไทยนำทัพ! เจลีก แถลงข่าวเปิดตัว เตรียมลุยฤดูกาล 2019
armcasanova
14 กุมภาพันธ์ 2562 ( 15:24 )
578

เจลีก จัดงานแถลงข่าวภายใต้ชื่องาน 2019 J.LEAGUE Kickoff Conference โดยมี 3 นักเตะทีมชาติไทย พร้อมกับเหล่านักเตะระดับโลก ร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14.00 น. ณ Bellesalle Tokyo NIhonbashi กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวศึก เมจิ ยาสุดะ เจ1ลีก ฤดูกาล 2019 หรือ เจลีก 2019 ภายใต้ชื่องาน 2019 J.LEAGUE Kickoff Conference ภายในงานประกอบประด้วย ทีมที่ลงทำการแข่งขันทั้ง 18 ทีมพร้อมกับบรรดาซูเปอร์สตาร์ของทีม ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นันโด ตอร์เรส ของซากัน โทสุ, อันเดรส อิเนียสต้า ของวิสเซ โกเบ และ 3 นักเตะทีมชาติไทย “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร, ธีราทร บุญมาทัน ของโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ของโออิตะ ทรินิตะ

รวมไปถึงการเปิดตัวชุดแข่งครบทั้ง 18 ทีม และมีบูธทั้ง 18 บูธ ซึ่งเป็นของแต่ละทีม เป็นการแนะนำทีม รวมไปถึงแนะนำนักเตะภายในทีม โดยได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนทั่วทั้งเอเชีย และรวมไปถึงสื่อมวลชนทางฝั่งยุโรปที่ให้ความสนใจในงานแถลงข่าวเปิดตัวในครั้งนี้ด้วย

สำหรับแฟนบอลชาวไทยสามารถส่งกำลังใจไปเชียร์นักเตะทีมชาติไทย “เมสซี่เจ”ชนาธิป สรงกระสินธ์ ของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร, ธีราทร บุญมาทัน ของโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ของโออิตะ ทรินิตะ ได้โดยชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง True Visions และ สามารถรับชมผ่านทางเว็บไซต์ รวมไปถึง แอปพลิเคชั่น TrueID App

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019


อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้