รีเซต
ขอบคุณโอกาส! ธีราทร ตั้งเป้าพา มารินอส คว้าท็อปทรี เพื่อตั๋วลุยเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2020

ขอบคุณโอกาส! ธีราทร ตั้งเป้าพา มารินอส คว้าท็อปทรี เพื่อตั๋วลุยเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2020

ขอบคุณโอกาส! ธีราทร ตั้งเป้าพา มารินอส คว้าท็อปทรี เพื่อตั๋วลุยเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2020
armcasanova
14 กุมภาพันธ์ 2562 ( 17:47 )
293

“บุญจัง”ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายของโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทีมในศึกเมจิ ยาสุดะ เจ1ลีก ออกมาเปิดเผยเป้าหมายของตนเองกับทีมว่า ต้องการพาทีมติดอันดับท็อปทรี เพื่อตั๋วในการเข้าไปเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า

เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14.00 น. ณ Bellesalle Tokyo NIhonbashi กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวศึก เมจิ ยาสุดะ เจ1ลีก ฤดูกาล 2019 หรือ เจลีก 2019 ภายใต้ชื่องาน 2019 J.LEAGUE Kickoff Conference สโมสรโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ได้ทำการเปิดตัว ธีราทร บุญมาทัน อย่างเป็นทางการ ต่อหน้าสื่อมวลชนของท้องถิ่นที่มาทำขข่าวกันอย่างแน่นขนัด

ซึ่งได้รับเกียรติจาก เรียวจิ คุโรซาวะ ประธานสโมสร โยโกฮามา เอฟ มารินอส และ คุณวรรคษร โหลทอง รองประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ โดยเจ้าของเบอร์ 5 แห่งถิ่น นิสสัน สเตเดี้ยม เผยว่า

“ต้องขอขอบคุณสโมสรแห่งนี้ครับ ที่ทำให้ผมได้กลับมาเล่นใน เจ ลีก อีกครั้ง”

“ผมมีประสบการณ์ที่ดีมากมายในการมาเล่น เจ ลีก เมื่อปีที่ผ่านมา และจะนำสิ่งดังกล่าวมาปรับใช้กับตัวเองในซีซั่นนี้ที่ได้มาเล่นให้กับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ซึ่งผมตั้งเป้าหมายว่าจะต้องพยายามทำให้ทีมติด 1 ใน 3 ของตาราง เพื่อไปเล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นหน้าให้ได้”

นอกจากนี้เจ้าตัวยังถูกสื่อจากแดนปลาดิบสอบถามเนื่องของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ แข้งรุ่นน้องทีมชาติไทย ที่ได้ 11 นักเตะยอดเยี่ยมของ เจ ลีก ปีที่ผ่านมา ว่า รู้สึกกดดันหรือไม่ รวมทั้งอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อที่เกิดขึ้นมา ซึ่ง “บุญจัง” เผยว่า

“จริงๆแล้วผมยินดีกับ เจ นะครับ ที่เขาได้รางวัลดังกล่าว แต่ผมคงจะต้องโฟกัสที่ตัวผมเองเท่านั้น และจะต้องพาทีมไปเล่นถ้วยเอเชียให้ได้ นั่นคือ เป้าหมายที่ได้วางเอาไว้ ส่วนเรื่องอาการบาดเจ็บนั้น ต้องขอขอบคุณทีมแพทย์ของสโมสรที่ดูแลผมอย่างดี ซึ่งน่าจะกลับมาเล่นได้อีก 2 สัปดาห์”

อย่างไรก็ตาม โปรแกรมการแข่งขันนัดแรกของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส จะบุกไปเยือน กัมบะ โอซาก้า ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 13.00 น.

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019


อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้