รีเซต
เจอกันสนามศุภ! กีฬานครปฐม-วัดเขียนเขต แม่นโทษ ทะลุเข้าชิงชนะเลิศ คิง เพาเวอร์ คัพ 2018

เจอกันสนามศุภ! กีฬานครปฐม-วัดเขียนเขต แม่นโทษ ทะลุเข้าชิงชนะเลิศ คิง เพาเวอร์ คัพ 2018

เจอกันสนามศุภ! กีฬานครปฐม-วัดเขียนเขต แม่นโทษ ทะลุเข้าชิงชนะเลิศ คิง เพาเวอร์ คัพ 2018
armcasanova
15 กุมภาพันธ์ 2562 ( 17:30 )
511

รร.กีฬาเทศบาลนครนครปฐม เสมอกับ รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย ในเวลา 0-0 ต้องดวลจุดโทษหาผู้แพ้ชนะและเป็น ทีมจากนครปฐมเอาชนะไปได้ 4-5 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ไปพบกับ รร.วัดเขียนเขต ที่ดวลจุดโทษเอาชนะ รร.เทศบาลวัดจอมคีรีนาคพรต ไปได้ 4-5

การแข่งขันฟุตบอลคิง เพาเวอร์ คัพ 2018 รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี รอบรองชนะเลิศ ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 ณ สนามซ้อมสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมกับเฟ้นหาสุดยอดเยาวชนไทยฝีเท้าดีจำนวน 10 คน เพื่อเข้าร่วมโครงการนักเตะเยาวชน “ฟ็อกซ์ ฮันท์” รุ่นที่ 4 ไปฝึกทักษะฟุตบอลแบบมืออาชีพ ที่สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษ เป็นเวลา 2 ปีครึ่ง

 

รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย 0-0 (4-5) รร.กีฬาเทศบาลนครนครปฐม

คู่แรกเป็นการพบกันระหว่าง รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย (ชุดสีขาว) ตัวแทนจากโซนกรุงเทพมหานคร พบกับ รร.กีฬาเทศบาลนครนครปฐม (ชุดสีดำ) ตัวแทนจากโซนภาคกลางและภาคตะวันตก เริ่มเกมมาได้ 7 นาที รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย มีโอกาสยิงไกลทักทายก่อนจากลูกยิงของ ยุวรมินทร์ สุภาพร แต่บอลไปเข้าซองของ อธิราช สุนาทม ผู้รักษาประตูของนครปฐม

นาทีที่ 10 ภูวเนตร ทองคุ่ย พาบอลเลี้ยงไปจนถึงเส้นหลังสับขาหลอกและโดนเตะล้มลงไป แต่ผู้ตัดสินมองว่าเป็นการพุ่ง จึงไม่เป่าให้เป็นจุดโทษของ รร.กีฬาเทศบาลนครนครปฐม

นาทีที่ 20 ชัยพล อดทน เลี้ยงบอลหลบ 2 ผู้เล่นแนวรับของ รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย และโดนเตะร่วงลงไปหน้ากรอบเขตโทษได้ฟรีคิกบริเวณเส้นกรอบ 18 หลา และเป็นเจ้าตัวที่ลุกขึ้นมาปั่นด้วยซ้ายบอลลอยข้ามคานไปนิดเดียว

นาทีที่ 29 รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย เปิดเกมรุกใส่ รร.กีฬาเทศบาลนครนครปฐม มาหนึ่งชุดใหญ่ก่อนจะถ่ายบอลไปมา บอลมาถึง กัปตันทีม จิรภักดิ์ สารดี บริเวณเกือบๆ กลางสนาม และมองไปเห็นผู้รักษาประตูออกมาไกลจากเส้นประตู จึงลองยิงด้วยขวาบอลลอยข้ามหัวแต่หลุดเสาออกไปนิดเดียว

นาทีที่ 32 รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย ได้ลุ้นประตูจากลูกยิงของ ภราดร คำโสภา  บริเวณเส้น 18 หลา ผู้รักษาประตูของ รร.กีฬาเทศบาลนครนครปฐม ปัดได้ปลายมือบอลลอยไปชนคาน ทำให้ทัพชมพู-ฟ้า ได้เพียงแค่ลูกเตะมุมเท่านั้น

ทดเวลาบาดเจ็บในครึ่งแรก 2 นาที และจบการแข่งขันในครึ่งเวลาแรก รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย เสมอกับ รร.กีฬาเทศบาลนครนครปฐม อยู่ 0-0

เริ่มเกมในครึ่งหลัง รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย เปลี่ยนตัวผู้เล่นส่งทางด้าน โอลัคซอน เอ แทมบา ลูกครึ่งไทย-ไลบีเรีย ดีกรีแข้งช้างศึก U16 ลงสนาม

นาทีที่ 47 รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย ต่อบอลกันขึ้นมา บอลถึง ก้องภพ วรรณภักดิ์ ได้ซัดเต็มข้อแต่ผู้รักษาประตูของ  รร.กีฬาจังหวัดนครนครปฐม เซฟเอาไว้ได้

นาทีที่ 52 รร.กีฬาเทศบาลนครนครปฐม เกือบได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ ภูวเนตร ทองคุ่ย ยิงไปติดเซฟผู้รักษาประตู รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย บอลเด้งมาโดนหน้าแข้งของ ชัยพล อดทน หน้าปากประตูโล่งๆ แต่บอลลอยข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 55 รร.กีฬาเทศบาลนครนครปฐม ได้ฟรีคิกระยะ 20 หลา และเป็น ภูวเนตร ทองคุ่ย ปั่นบอลข้ามคานออกไป

นาทีที่ 69 รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย ทำเกมรุกขึ้นมา สันติสุข ปิดตาทะสา พาบอลมาทางกราบซ้าย เปิดหักเข้ามาตรงกลางให้กับ โอลัคซอน เอ แทมบา วิ่งเข้ามายิงแต่ไม่ตรงกรอบ

ทดเวลาในครึ่งหลัง 3 นาที ทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ ต้องตัดสินหาผู้ชนะด้วยการยิงจุดโทษ และเป็น รร.กีฬาเทศบาลนครนครปฐม ดวลจุดโทษได้แม่นกว่า เอาชนะ รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย ไปได้ 5-4

 

รร.เทศบาลวัดจอมคีรีนาคพรต 0-0 (4-5) รร.วัดเขียนเขต

คู่ที่ 2 เป็นการพบกันระหว่าง รร.เทศบาลวัดจอมคีรีนาคพรต (ชุดสีแดง) ตัวแทนจากโซนภาคเหนือ พบกับ รร.วัดเขียนเขต (ชุดสีน้ำเงิน) ตัวแทนจากโซนภาคตะวันออกและปริมณฑล

เริ่มเกมมาเพียง 2 นาที รร.เทศบาลวัดจอมคีรีนาคพรต มีจังหวะทักทายก่อนจากลูกยิงของ พุฒิพงศ์ ทองจี๋ แต่ไปเข้ามือของ ผู้รักษาประตู รร.เทศบาลวัดจอมคีรีนาคพรต

เกมผ่านมาถึงนาทีที่ 15 ทั้งสองทีมยังช่วงชิงจังหวะเข้าทำอยู่บริเวณกลางสนาม และการยิงไกลบริเวณนอกกรอบเขตโทษ ยังไม่มีจังหวะเข้าทำที่จะแจ้งของทั้งสองฝ่าย

นาทีที่ 29 รร.วัดเขียนเขต มีโอกาสได้ลุ้นประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ ณัฐกิตติ์ บุตรสิงห์ ได้รับบอลยาวมาจากแดนหลัง ไหลต่อไปให้กับ  ธนกฤต ละออไขย์ กัปตันทีม รร.วัดเขียนเขต ได้ตั้งป้อมยิงบริเวณเส้น 18 หลา แต่บอลไปเข้ามือผู้รักษาประตูของ รร.เทศบาลวัดจอมคีรีนาคพรต

นาทีที่ 31 รร.เทศบาลวัดจอมคีรีนาคพรต ได้ลุ้นจากลูกฟรีคิกระยะประมาณ 20 หลา พุฒิพงศ์ ทองจี๋ ยิงลูกเรียดแฉลบกำแพง แต่ทางแนวรับของ รร.วัดเขียนเขต สกัดทิ้งออกไปได้ทัน รร.เทศบาลวัดจอมคีรีนาคพรต ได้เพียงลูกทุ่ม

ทดเวลาการแข่งขันในครึ่งแรก 2 นาที ทั้งสองทีมยังทำประตูกันไม่ได้เสมอกันอยู่ที่ 0-0

เริ่มเกมในครึ่งหลังเพียง 6 นาที รร.วัดเขียนเขต ได้ลุ้นประตูขึ้นนำจากลูกฟรีคิกในระยะประมาณ 25 หลา ธนกฤต ละออไขย์ รับหน้าที่ปั่นด้วยซ้ายบอลเหินข้ามคานไปนิดเดียว

นาทีที่ 51 รร.เทศบาลวัดจอมคีรีนาคพรต ได้ฟรีคิกทางริมเส้นฝั่งขวา มงคลไชย บุตรราช เปิดบอลเข้าไปกลางประตู แฉลบแนวรับของ รร.วัดเขียนเขตและไปเข้ามือผู้รักษาประตูรับเอาไว้ได้

นาทีที่ 62 รร.วัดเขียนเขต มาได้ฟรีคิกบริเวณเส้น 18 หลาฝั่งซ้าย ศตวรรษ ลีลา เปิดบอลเข้าไปชุลมุนในกรอบ 6 หลา ก่อนที่แนวรับ รร.เทศบาลวัดจอมคีรีนาคพรต จะสกัดทิ้งออกไป

ในช่วงท้ายเกมทั้งสองทีมเปิดเกมรุกเข้าหากันอย่างสนุก ชนิดที่เรียกว่าแลกกันคนละหมัด ในช่วงครึ่งหลังทดเวลาบาดเจ็บ 2 นาที แต่สุดท้ายทำอะไรกันไม่ได้เสมอกันไปในเวลา 0-0 ต้องหาผู้ชนะด้วยกันยิงจุดโทษ และเป็น รร.วัดเขียนเขต แม่นจุดโทษกว่าเอาชนะ รร.เทศบาลวัดจอมคีรีนาคพรต ไปได้ 4-5

โปรแกรมการแข่งขันวันที่ 17 ก.พ.62

ชิงอันดับ 3 รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย พบ รร.เทศบาลวัดจอมคีรีนาคพรต  เวลา 13.00 น.
รอบชิงชนะเลิศ
รร.กีฬาเทศบาลนครนครปฐม พบ รร.วัดเขียนเขต  เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True4U ช่อง 24

ทั้งนี้ การแข่งขันศึก คิง เพาเวอร์ คัพ 2018 รอบชิงที่ 3 และรอบชิงชนะเลิศ จะทำการแข่งขัน ณ สนามศุภชลาศัย กรุงเทพฯ วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562 ตั้งแต่ 13.00 น. เป็นต้นไป สามารถติดตามชมถ่ายทอดสดได้ทาง https://facebook.com/Kingpowercup/ และชมการถ่ายทอดนัดชิงชนะเลิศ เวลา 16.00 น. ได้ทาง True4U ช่อง 24

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019


อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้