รีเซต
เหลือสามนัดสุดท้าย! อูฟราด์ กระตุ้น โอเอช ลูเวิน ยกระดับมาตรฐานการเล่น เพื่อเก็บแต้มให้มากที่สุด

เหลือสามนัดสุดท้าย! อูฟราด์ กระตุ้น โอเอช ลูเวิน ยกระดับมาตรฐานการเล่น เพื่อเก็บแต้มให้มากที่สุด

เหลือสามนัดสุดท้าย! อูฟราด์ กระตุ้น โอเอช ลูเวิน ยกระดับมาตรฐานการเล่น เพื่อเก็บแต้มให้มากที่สุด
armcasanova
16 กุมภาพันธ์ 2562 ( 10:45 )
78

แว็งซ็องต์ อูฟราด์ ผู้จัดการทีมโอเอช ลูเวิน เตรียมนำลูกทีมลงสนามพบ เวสเตอร์โล ในเกมพร็อกซิมุส ลีก วันเสาร์นี้โดยกระตุ้นลูกทีมยกระดับมาตรฐานการเล่นเพื่อเก็บแต้มในตารางให้ได้มากที่สุดในอีก 3 นัดสุดท้าย

อูฟราด์วัย 36 ปี ต้องการให้ทีมปรับรายละเอียดเรื่องการครองบอล , การเปลี่ยนจากรับเป็นรุก , เสียบอลให้น้อยลง และจังหวะพื้นฐานต่างๆ

“ผมเข้าใจว่าสัปดาห์ก่อน ผมเพิ่งเข้ามาไม่นาน วันเสาร์นี้กับ เวสเตอร์โล ผมจะเห็นภาพชัดขึ้น เป็นสิ่งที่เราฝึกซ้อมกันมาตลอดสัปดาห์”

“เราทำงานหนัก และหวังว่าเราจะพัฒนาในทุกรายละเอียดของเกม เราใช้เวลากับมันค่อนข้างมาก (ในการปรับแก้คุณภาพการเล่น) ปาฏิหาริย์ไม่มีจริง เราต้องพัฒนาตัวเองทีละขั้นอย่างช้าๆ”

เกมนี้ โอเอช ลูเวิน จะไม่สามารถใช้งาน เอลเลียต มัวร์ , ดาวิด ฮูแบร์ และ โคเอ็น เพอร์ซูนส์ ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่อูฟราด์ เชื่อว่านักเตะรายอื่นต้องลงสนามทดแทนเพื่อนร่วมทีมได้

“แน่นอน การขาดนักเตะทั้ง 3 คนไม่ใช่เรื่องดี อย่างไรก็ตาม เราไม่ควรหาข้ออ้างจากสิ่งเหล่านี้ ทีมของเราแข็งแกร่งพอ และเป็นหน้าที่ของนักเตะรายอื่นที่จะลุกขึ้นมาช่วยกันเก็บผลการแข่งขัน”

“ผมเคยลงสนามใน ลูเวิน มาหลายครั้ง พวกเขามีกลุ่มแฟนบอลที่แข็งแกร่ง ผมหวังว่านักเตะจะได้รับแรงสนับสนุนจากแฟนบอล และได้รับบรรยากาศใหม่ๆ ซึ่งพวกเขาต้องการมันอย่างมากในเวลานี้” อูฟราด์ ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ โปรแกรมนัดถัดไปของ โอเอช ลูเวิน จะเปิดบ้านพบกับ เควีซี เวสเตอร์โล ในวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 23.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sport HD2 สามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง เว็บไซต์ และ แอปพลิเคชั่น TrueID

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019


อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้