รีเซต
เริ่มกันใหม่! "อุ้ม" เผยย้ายซบ มารินอส ต้องปรับตัวใหม่ -แย้มมีโอกาสรับผิดชอบลูกเซ็ตพีช

เริ่มกันใหม่! "อุ้ม" เผยย้ายซบ มารินอส ต้องปรับตัวใหม่ -แย้มมีโอกาสรับผิดชอบลูกเซ็ตพีช

เริ่มกันใหม่! "อุ้ม" เผยย้ายซบ มารินอส ต้องปรับตัวใหม่ -แย้มมีโอกาสรับผิดชอบลูกเซ็ตพีช
Supanat
16 กุมภาพันธ์ 2562 ( 15:26 )
233

 ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทีมในเจลีก ยอมรับว่าการย้ายทีมของตน ต้องเริ่มปรับตัวใหม่  แม้จะเป็นฤดูกาลที่ 2 ใน เจลีก พร้อมแย้มคุยเรื่องหน้าที่จัดการลูกนิ่งกับทีมแล้วอาจมีโอกาสได้ลองซัดบ้าง

TrueID / Supanat Charoenrat

 

ทีมงาน TrueID Sports  ได้รับโอกาสเชิญจากทาง J Leeague ให้เดินทางเข้าร่วมงาน 2019 J.LEAGUE Kickoff Conference ที่ Bellesalle Tokyo NIhonbashi กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พร้อมโอกาสพูดคุยสุด เอ็กซ์คลูซีฟ กับ 3 นักไทย ที่ได้ไปค้าแข้งในลีกที่ดีที่สุดในเอเชีย แบบ ตัวต่อตัว

ซึ่ง “บุญจัง” หรือ  ธีราทร บุญมาทัน ที่ได้รับโอกาสลงเล่นในดินแดนอาทิตย์อุทัย เป็นปีที่ 2 กับทีมใหม่อย่าง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ได้เปิดเผยกับ TrueID Sports ว่า ต้องปรับตัวกันใหม่ แต่หวังใช่ประสบการณ์ปีที่แล้วกับ วิสเซล โกเบ มาช่วยให้การปรับตัวให้ไวขึ้น

“มันก็จริงที่เป็นปีที่ 2 ของผม ผมอาจจะปรับตัวได้ดีขึ้น แต่มันก็เหมือนกับเป็นการเริ่มใหม่อีกครั้ง เพราะว่าเป็นคนละทีมกัน และผมก็ต้องมาปรับตัวให้เข้ากับแท็กติกของทีม เรียนรู้สไตล์การเล่นทีม เรียนรู้สไตล์การเล่นของผู้เล่นในทีมใหม่อย่าง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ซึ่งมันก็ต้องใช้เวลาและก็เชื่อว่าแผนการเล่นของทีมมันน่าจะเข้ากับตัวผม และจะพยายามทำผลงานให้ดีขึ้นกว่าปีที่แล้ว แม้ว่ามันไม่มีอะไรการันตีได้ว่าดีหรือไม่ดี ผมก็จะพยายามให้สุดความสามารถของผมเท่าที่มี”

“มาปีนี้ผมก็ไม่ได้กดดันอะไรมากมายครับ ผมได้เล่นเจลีกมาแล้วปีนึงด้วย คิดว่าน่าจะปรับตัวเข้ากับทีมให้ได้เร็วที่สุด และพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดก่อนเป็นอันดับแรก”

TrueID / Supanat Charoenrat

 

“ส่วนเรื่องการรับผิดชอบลูกนิ่ง ลูกตั้งเตะ ปกติ จุน อามาโนะ จะเหมารับหน้าที่ ลูกฟรีคิก ลูกเตะมุม ไว้หมดและเขาทำหน้าที่ตรงนี้ได้ดี ซึ่งผมก็ไม่ได้คิดที่จะมาแย่งเขา”

“แต่หลังจากได้คุย ได้แชร์ และได้ซ้อมด้วยกัน ก็ได้ตกลงกันว่า ถ้าลูกไหนที่เราถนัดก็จะขออาสาเอง มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ แล้วอีกอย่าง จุน เองก็ทราบดีว่าเราเป็นตัวเล่นลูกนิ่งมาก่อนเหมือนกัน โดยรวมแล้ว จุน น่าจะเป็นตัวหลักในการเตะมากกว่า”

เจลีก 2019 จะเปิดฉากฟาดแข้งกันในวันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2019 เป็นการพบกันระหว่าง เซเรโซ โอซาก้า กับ วิสเซล โกเบ ทีมเก่าของ “เจ้าอุ้ม” ส่วน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส จะบุกไปเยือน กัมบะ โอซาก้า ในวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 13.00 น.

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้