รีเซต
เอดีเป็นเหตุ! เพลิแกนส์ ไล่ เดมป์ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ในศึกเอ็นบีเอ

เอดีเป็นเหตุ! เพลิแกนส์ ไล่ เดมป์ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ในศึกเอ็นบีเอ

เอดีเป็นเหตุ! เพลิแกนส์ ไล่ เดมป์ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ในศึกเอ็นบีเอ
boston2018
16 กุมภาพันธ์ 2562 ( 15:55 )
50

หลังไม่ยอมเทรด เอดี ออกจากทีมไปแลกกับเงื่อนไขมหาศาลจาก แอลเอ เลเกอร์ส ล่าสุด จีเอ็มของ เพลิแกนส์ ก็ตกงานด้วยเรื่องนั้นแล้ว

(AP Photo/Gerald Herbert, File)

นิวออร์ลีน เพลิแกนส์ ตัดสินใจแยกทางกับ เดลล์ เดมป์ส ผู้จัดการทั่วไปของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังไม่พอใจการทำงานช่วงเทรดเดดไลน์ ที่เขาไม่ยอมเทรด แอนโธนี่ เดวิส ออกไปแลกกับ เงื่อนไขขอเทรดของ ลอส แองเจลิส เลเกอร์ส ในช่วงเดดไลน์การเทรดของศึก บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ

เดมป์ส ที่ทำงานมากับทีมตั้งแต่ปี 2010 ตัดสินใจไม่เทรด เดวิส ในช่วง เดดไลน์ ที่ผ่านมา โดยเขาได้ทำการพูดคุย และ หยุดเจรจา กับ เลเกอร์ส ซ้ำไปซ้ำมาหลายครั้ง ก่อนที่ท้ายที่สุดจะเลือกให้สตาร์เบอร์ 1 ของทีมอยู่กับทีมต่อไปจนจบฤดูกาล แล้วค่อยเทรดในปีหน้า

แต่ดูเหมือนการตัดสินใจดังกล่าว จะไม่ถูกใจฝ่ายบริหารของเพลิแกนส์ และทำให้เขาต้องกระเด็นออกจากตำแหน่งในที่สุด โดยมูลเหตุมาจากเกมในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เดวิส ต้องออกจากเกมในช่วงปลายควอร์เตอร์ 2 หลังมีอาการเจ็บที่ไหล่ซ้าย ทำให้ราคาการเทรดของเขาน่าจะตกลง และทีมมองว่า เดมป์ส ตัดสินใจผิดพลาดที่ไม่ยอมเทรดเขาออกไป

ด้าน อัลวิน เจนทรี โค้ชของ เพลิแกนส์ แสดงความไม่พอใจในเรื่องนี้เช่นกัน โดยเขาไม่แฮปปี้ ที่ เดมป์ส เลือกจะยังเก็บ เดวิส ไว้ เช่นเดียวกับเจ้าของทีม

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้