รีเซต
เซอร์เด็จ ปลุกใจฉลาม ต้องเด็ดขาดกว่านี้ หลังเกมเชือดกิเลน 2-1

เซอร์เด็จ ปลุกใจฉลาม ต้องเด็ดขาดกว่านี้ หลังเกมเชือดกิเลน 2-1

เซอร์เด็จ ปลุกใจฉลาม ต้องเด็ดขาดกว่านี้ หลังเกมเชือดกิเลน 2-1
29 มิถุนายน 2558 ( 12:11 )
581


จเด็จ มีลาภ บอสใหญ่ทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้าน ล่าสุดเก็บชัยชนะเฉือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมแกร่งในเกมบิ๊กแมตช์ 2 – 1 ได้กล่าวหลังเกมต่อสื่อ ซึ่งยังไม่พึงพอใจนัก แม้จะเก็บชัยชนะ เหตุความกระหายยิงประตูเพิ่มหลังนำคู่แข่งกลับหายไป เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา

 
       ในแมตช์ล่าสุด แม้เจ้าถิ่นถูก เมืองทองฯ นำก่อนจาก มาริโอ ยูรอฟสกี้ แต่ก็มาได้จุดโทษตีเสมอจาก ติอาโก คุนญ่า และทีมเยือนก็มาเหลือ 10 คน จากเหลืองใบที่สอง เป็นใบแดงของ สราวุธ กัลยาณบัณฑิต ก่อนจะมาโดน นูรูล ศรียานเก็ม ยิงประตูสุดสวยให้ทีมเจ้าถิ่นแซงนำ และมาได้เปรียบกว่าเดิม ทีมเยือนเหลือ 9 คน จากใบแดงของ เคลย์ตัน ซิลวา ไปฟาวล์นอกเกมใส่ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และจบด้วยสกอร์ 2-1 เท่านั้นไม่มีการยิงเพิ่ม

       เซอร์เด็จ ให้ความเห็นหลังเกมว่า “ผมว่าครึ่งแรกเราเล่นสนุกครับ แต่ครึ่งหลังตัวผู้เล่นของเมืองทองน้อยกว่ากลับมีโอกาส ทุกคนต้องกระหายกว่านี้ เมืองทองเขาเล่นเร็วอันตรายอยู่แม้จะเหลือ 9 คนแต่เขาก็ยังสู้ เราเองต้องกระหายมากกว่านี้”

       “การลุ้นแชมป์ก็ต้องดูเกมต่อเกม เกมนี้เป็นเกมแรกที่เราได้ทีมที่ดีที่สุด ติอาโก คุนญา อัสซัมเซา และ มิเนโร กลับมาหมดแล้วขาดแค่ความเหี้ยมที่ต้องมากกว่านี้” โค้ชใหญ่แห่งถิ่นฉลามทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จุดโทษมั้ย?!! จังหวะกังขา จุดโทษฉลามชล แมตช์เฉือนเมืองทองฯ 2-1 (มีคลิป)
>>> http://sport.truelife.com/detail/3315014 <<<

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

 

ภาพและข่าวจากเว็บไซต์สโมสร ชลบุรี เอฟซี
เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
29.06.15
12:00

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541