รีเซต
โค้ชเกมรุก! พิภพ เผยเตรียมปั้น สิทธิโชค เป็นเครื่องจักรล่าตาข่าย

โค้ชเกมรุก! พิภพ เผยเตรียมปั้น สิทธิโชค เป็นเครื่องจักรล่าตาข่าย

โค้ชเกมรุก! พิภพ เผยเตรียมปั้น สิทธิโชค เป็นเครื่องจักรล่าตาข่าย
armcasanova
17 กุมภาพันธ์ 2562 ( 11:16 )
104

พิภพ อ่อนโม้ ผช.ผู้ฝึกสอนคนใหม่ฉลามชล ที่ซีซั่น 2019 นี้ จะมารับงานเป็นมือขวาของ “โค้ชโบ้”จักรพันธ์ ปั่นปี กุนซือใหญ่ ออกมาพูดถึงภารกิจสำคัญของตัวเองหลังได้ทำงานมาสักพักแล้ว ซึ่งอดีตตำนานฉลามเผยเอง เตรียมใช้ประสบการณ์ในการเป็นกองหน้า มาสอนน้องๆในจังหวะจบสกอร์ เพิ่มความเด็ดขาดในกรอบเขตโทษ

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับมือขวาของ “โค้ชโบ้”จักรพันธ์ ปั่นปี ที่ซีซั่น2019 ตำนานดาวยิงฉลาม พิภพ อ่อนโม้ จะมาทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยเต็มตัว หลังมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน “ฉลามชลคนกันเอง2019”เมื่อวันที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา

โดย พิภพ อ่อนโม้ ผช.คนใหม่ของฉลามชล ออกมาพูดถึงภารกิจสำคัญที่ได้เริ่มทำงานมาสักระยะหนึ่งแล้วว่า “ผมก็เริ่มทำงานมาสักพักแล้ว ผมอยู่กับทีมตลอด ทำตามโค้ชโบ้ ที่มอบหมายงานมาให้ ยอมรับว่าตื่นเต้นกับบทบาทใหม่ แต่ก็รู้สึกท้าทาย”

“หน้าที่หลักของผมก็คือ ทำงานตามคำสั่งของโค้ชโบ้ แต่ผมก็จะมีคอร์สจบสกอร์ของผม ซึ่งผมก็จะเอาประสบการณ์จากการเป็นกองหน้าและจากที่ไปอบรมโค้ชมาใช้งาน ซึ่งผมก็จะสอนพิเศษให้กับน้องๆในทีม โดยเฉพาะพวกศูนย์หน้าทั้งไทยและต่างชาติ หลังการซ้อมเกือบทุกวัน”

“ผมต้องดูแล “ย้า” สิทธิโชค ภาโส ทั้งเรื่องส่วนตัว เรื่องน้ำหนักของน้อง รวมไปถึงการจบสกอร์ของย้า ผมเชื่อมั่นในศักยภาพย้า น้องเขายังเด็กอายุแค่ 20 เอง ผมให้โอกาสน้องเขา และผมจะทำให้น้องเขากลายเป็นดาวยิงที่น่ากลัวได้อีกครั้ง”

จากนั้น พิภพ ยังกล่าวถึงเป้าหมายของตัวเอง กับภารกิจใหม่อีกครั้งว่า “ผมอยากให้ทีมชลบุรี เอฟซี มีเกมรุกที่ดุดัน โดยเฉพาะจังหวะในกรอบเขตโทษ ถ้าบอลมาถึงเขตโทษแล้ว ทีมเราจะต้องหาโอกาสทำประตูให้ได้ โดยห้ามใช้โอกาสมากไป ผมอยากให้จังหวะจบสกอร์ของเราเฉียบขาดขึ้น เรามีกองหน้าดีๆและมิดฟิลด์ดีๆ หลายคน ก้อง,ยิม,แจ๊บ,สี ธู อ่อง ,ดิว และ ปืน รวมไปถึงกองหลัง ทุกคนก็ต้องพยายามทำประตูให้ได้หากได้มีโอกาสเข้ากรอบเขตโทษ ผมอยากให้ฉลามชล มีความดุดันในเกมรุก ซึ่งมันคือความท้าทายของผม และผมมั่นใจว่าจะทำให้ได้” พิภพ อ่อนโม้ กล่าวทิ้งท้าย

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019


อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้