รีเซต
ดีวันดีคืน! “ฮึงิเระ”โค้ชฟิตเนสแย้มข่าวดี วีกหน้า ธีราทร เตรียมสลัดอาการบาดเจ็บ

ดีวันดีคืน! “ฮึงิเระ”โค้ชฟิตเนสแย้มข่าวดี วีกหน้า ธีราทร เตรียมสลัดอาการบาดเจ็บ

ดีวันดีคืน! “ฮึงิเระ”โค้ชฟิตเนสแย้มข่าวดี วีกหน้า ธีราทร เตรียมสลัดอาการบาดเจ็บ
armcasanova
17 กุมภาพันธ์ 2562 ( 16:54 )
365
2

ฮิงึเระซัง เทรนเนอร์ฟิตเนสคนดังจาก โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เปรยว่า “บุญจัง”ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีมชาติไทยของทีม ที่มีอาการบาดเจ็บ เตรียมกลับมาฟิตสมบูรณ์เหมือนเดิมแล้วในช่วงสัปดาห์หน้า

เวลา 07.45 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) ของวันที่ 17 ก.พ.ที่ผ่านมา ราทร บุญมาทัน ซึ่งไปร่วมทัพ โยโกฮามา เอฟ มารินออส ด้วยสัญญายืมตัวจาก เอสซีจี เมืองทองฯ เป็นเวลา 1 ฤดูกาลเต็ม ได้เดินทางมาถึงสนาม นิสสัน สเตเดี้ยม เพื่อเข้ารับการรักษากับทีมแพทย์ของสโมสร

ก่อนที่เวลา 9.00 น. จะลงไปสนาม นิสสัน โคซูสุเอะ ฟิลด์ เพื่อทำการวิ่งกับ ฮิงึเระซัง โค้ชฟิตเนสของทีม ท่ามกลางอากาศหนาว 8 องศาเซลเซียส โดยสส่วนใหญ่จะเน้นไปที่การวิ่งเป็นหลัก ใช้เวลาในส่วนนี้ 1 ชั่วโมงเต็ม ก่อนจะเข้าไปรักษาต่อในห้องของทีมแพทย์

เทรนเนอร์ฟิตเนสคนดังจาก โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส วัย 53 ปี ของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ได้กล่าวถึงแบ็คซ้ายทีมชาติไทยว่า “การเช็กกล้ามเนื้อต้นขาซ้ายในแต่ละวัน สำหรับผมแล้วสามารถพูดได้เลยว่าดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผมคิดว่าตอนนี้เขาเองก็อยากจะกลับไปร่วมซ้อมกับทีมแล้ว คาดว่าทุกอย่างน่าจะทำได้ในช่วงกลางสัปดาห์หน้าที่กำลังจะมาถึงอย่างแน่นอนกับความตั้งใจของเขาครั้งนี้”

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019


อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้