รีเซต
ขอแค่เรื่องเดียว! โซลชา ชม อเล็กซิส ดีพอสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด –ชี้ขาดเพียงการพังประตูเท่านั้น

ขอแค่เรื่องเดียว! โซลชา ชม อเล็กซิส ดีพอสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด –ชี้ขาดเพียงการพังประตูเท่านั้น

ขอแค่เรื่องเดียว! โซลชา ชม อเล็กซิส ดีพอสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด –ชี้ขาดเพียงการพังประตูเท่านั้น
armcasanova
18 กุมภาพันธ์ 2562 ( 11:41 )
722
3

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือรักษาการณ์แทนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าเส้นทางการค้าแข้งของ อเล็กซิส ซานเชซ ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังมีอนาคตเพียงแต่ต้องการประตูเพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมาอีกครั้ง

AP Photo/Matt Dunham

ตั้งแต่การเกิดดีลสลับขั้วระหว่างดาวเตะชาวชิลีของอาร์เซน่อล และ เฮนริค มคิตาร์ยาน ของแมนยูฯ ในเดือนมกราคมปี 2018 ทำให้ตัวของ อเล็กซิส ตกอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเนื่องจากเขาไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งคืนมาได้อีกเลย ซึ่งเป็นไปได้ว่าเสื้อหมายเลข 7 ของ “ปีศาจแดง” อาจเป็นต้นเหตุที่ทำให้สตาร์ค่าเหนื่อยสูงลิ่วคนนี้ได้รับความกดดันอย่างหนัก

ในซีซั่นนี้ตัวรุกริมเส้นวัย 30 ปี ทำผลงานได้แบบสุดผิดหวังแฟนๆ หลังลงเล่นให้แมนยูฯ ไป 19 นัด ยิงได้เพียง 2 ประตูเท่านั้นจึงตกเป็นตัวสำรองให้กับเพื่อนร่วมทีมอย่าง   อองโตนี่ มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เจสซี่ ลินการ์ด แทน

บอสใหญ่ของ “ปีศาจแดง” ได้ให้ความเห็นในเรื่องนี้ว่า “เราเห็นได้จากนัดที่พบกับ ฟูแล่ม ว่าเขา(อเล็กซิส ซานเชซ) มีความเฉียบคมในการทำประตูแค่ไหนด้วยความสามารถของเขา และถ้าหากเขาสามารถทำประตูได้ผมเชื่อว่าเขาจะสามารถเรียกความมั่นใจคืนมาได้ มันเป็นเรื่องปกติหากว่าคุณอยู่ในช่วงเวลาที่ไม่ดีนัก”

“เขาสามารถเล่นให้กับ ยูไนเต็ด ได้หลายๆ ปีเลยทีเดียว ผมการันตีเลยว่าเราจะได้เห็นฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของเขาจนจบฤดูกาล”โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กล่าวทิ้งท้าย

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้