รีเซต
มันส์สุด! ช่องเอ็นเอฟแอล เลือกเกม แพทริออตส์ ชนะ ชีฟส์ เป็นเกมแห่งฤดูกาล 2018

มันส์สุด! ช่องเอ็นเอฟแอล เลือกเกม แพทริออตส์ ชนะ ชีฟส์ เป็นเกมแห่งฤดูกาล 2018

มันส์สุด! ช่องเอ็นเอฟแอล เลือกเกม แพทริออตส์ ชนะ ชีฟส์ เป็นเกมแห่งฤดูกาล 2018
boston2018
18 กุมภาพันธ์ 2562 ( 14:48 )
59

เกมที่ “นักรบกู้ชาติ” พบกับ “หัวหน้าเผ่า” ทั้ง 2 ครั้งในฤดูกาลที่ผ่านมา ถูกจัดให้เป็นเกมยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล “คนชนคน” ทั้ง 2 เกม ในอันดับที่ 3 และ 1

(AP Photo/Steven Senne)

เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ก สื่ออย่างเป็นทางการประจำลีกของ ศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ได้จัดอันดับเกมยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาลที่ผ่านมา ผลปรากฏว่า เกมที่ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ พบ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ทั้ง 2 ครั้ง ติดอันดับเกมยอดเยี่ยมทั้งคู่ ในอันดับที่ 3 และ 1

โดยอันดับที่ 3 เกมเกมในฤดูกาลปกติ สัปดาห์ที่ 6 ที่ แพทริออตส์ เป็นเจ้าบ้าน ที่ ยิลเล็ตต์ สเตเดี้ยม ซึ่ง ทอม เบรดี้ สร้างไดร์ฟ มาเตะฟิลด์โกลชนะช่วงหมดเวลาพอดีที่สกอร์ 43-40

โดยเกมดังกล่าวทำระยะรวมกันทั้ง 2 ทีมถึง 956 มีเฟิร์สต์ ดาวน์ รวมกัน 49 ครั้ง และ มีถึง 17 สกอร์ ซึ่งรวม 8 ทัชดาวน์ในเกมนี้แล้ว

ส่วนเกมที่ได้อันดับ 1 ในฐานะเกมยอดเยี่ยมปีนี้ ก็ยังเป็นเกมระหว่าง นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ พบ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ แต่คราวนี้เป็นรอบ เพลย์ออฟ และย้ายไปแข่งขันกันที่ แอร์โรว์ เฮด สเตเดียม ทว่า ผลก็ยังเป็น แพทริออตส์ ที่ย้ำแค้นไปได้ 37-31 ในช่วงต่อเวลา และเขาไปคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ได้สำเร็จเป็นสมัยที่ 6 ด้วย

โดย ในฤดูกาลหน้า ทั้งคู่ ก็ยังจะได้พบกันอีกหนึ่งครั้งเป็นอย่างน้อย ที่สนาม ยิลเล็ตต์ สเตเดี้ยม แต่ ยังไม่มีการกำหนด วันและเวลาที่แน่นอนออกมาในตอนนี้

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้