รีเซต
ฮือฮา!! โรนัลโด้แห่งภูฏาน เซ็นซบสุรินทร์ ลุยดิวิชั่นสอง

ฮือฮา!! โรนัลโด้แห่งภูฏาน เซ็นซบสุรินทร์ ลุยดิวิชั่นสอง

ฮือฮา!! โรนัลโด้แห่งภูฏาน เซ็นซบสุรินทร์ ลุยดิวิชั่นสอง
kajohnjohnyos
27 มิถุนายน 2558 ( 13:02 )
2K

kuenselonline สำนักข่าวของภูฏาน รายงานว่า เฉินโช กีเยลเชน กองหน้าความหวังของทีมชาติภูฏานได้ตกลงเซ็นสัญญากับ สุรินทร์ ซิตี้ ทีมในลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ของประเทศไทยเรียบร้อยแล้วด้วยระยะเวลา 1 ปีครึ่ง พร้อมรับค่าเหนื่อย 100,000 Nu หรือราว 53,000 บาท

ดาวยิงวัยเพียง 19 ปี มีฉายาว่า “CG7” หรือ โรนัลโด้แห่งภูฏาน และเพิ่งพาชาติบ้านเกิดผ่านรอบแรกของศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกด้วยการเอาชนะ ศรีลังกา สกอร์รวม 3-1 ซึ่งเขายิงได้ 2 ประตู ก่อนจะกลายเป็นผู้เล่นคนแรกในประวัติศาสตร์ของภูฏานที่ได้ออกมาค้าแข้งต่างแดน

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรในไทย นี่เป็นโอกาสใหญ่ที่ผมเฝ้ารอ ผมเตรียมพร้อมทั้งทางร่างกายและจิตใจเอาไว้แล้ว” อดีตกองหน้าทิมพู เอฟซี กล่าว

เฉินโช นั้นเคยมาทดสอบฝีเท้ากับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ของไทยแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมาและสามารถทำประตูศรีสะเกษ เอฟซี ได้ ก่อนจะกลับมาเซ็นสัญญากับ สุรินทร์ ที่เปรียบเสมือนทีมสำรองของปราสาทสายฟ้า

“ผมทำงานอย่างหนักเพื่อโอกาสนี้ ผมจะพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ และพิสูจน์ให้โลกเห็นว่าชาวภูฏานทำอะไรได้บ้าง”

“ผมแค่เพิ่งเริ่มเล่นฟุตบอล ผมยังต้องเดินทางอีกไกล และผมจะพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ในทุกๆ เกม จนขึ้นไปเล่นในดิวิชันหนึ่งให้ได้ ถ้าทุกอย่างไปได้สวยกับสโมสร ผมก็มีความฝันว่าอยากจะเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในสักวันหนึ่ง”

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก Goal Thailand
27-06-2558
13.00 น.

ยอดนิยมในตอนนี้