รีเซต
ทำใจไว้แล้ว! เป๊ป รับ เรือใบ ยังไม่พร้อมบู๊ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก

ทำใจไว้แล้ว! เป๊ป รับ เรือใบ ยังไม่พร้อมบู๊ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก

ทำใจไว้แล้ว! เป๊ป รับ เรือใบ ยังไม่พร้อมบู๊ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก
armcasanova
21 กุมภาพันธ์ 2562 ( 11:50 )
77

เป๊ป กวาดิโอล่า บอสใหญ่มากฝีมือ ก้มหน้ายอมรับแต่โดยดีว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่พร้อมสำหรับศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเฉือนเอาชนะชาลเก้ 04 ได้ถึงถิ่น 2-3

AP Photo/Martin Meissner

“เรือใบสีฟ้า” ฮึดสู้จนคัมแบ็กได้สำเร็จพลิกแซง “ราชันสีน้ำเงิน” โดยเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คนเท่านั้น ซึ่งนายใหญ่ชาวสเปนออกมาเปิดใจเกี่ยวกับทัวนาเมนต์นี้หลังจบการแข่งขันว่า ตัวของเขาพึงพอใจในผลงาน พลิกนรกสุดเหนือความคาดหมาย ทว่า แมนฯ ซิตี้ ยังไม่พร้อมสำหรับถ้วยบิ๊กเอียร์ใบนี้

“ผลการแข่งขันที่ออกมามีผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม เราเป็นฝ่ายถูกลงโทษก่อนด้วย 2 จุดโทษกับอีก 1 ใบแดงซึ่งนั่นไม่เป็นผลดีเลยสำหรับพวกเรา ผมมองว่าเรายังไม่พร้อมสำหรับถ้วยใบนี้อีกอย่างหากเราเข้ารอบลึกๆ ไปได้ ผลการแข่งขันที่ออกมาอาจดูไม่จืด”

ทั้งนี้เฮดโค้ชวัย 48 ปียังกล่าวเพิ่มเติมว่าวีเออาร์ไม่ใช่เหตุผลที่จะนำมาอ้างจนทำให้ทีมของเขาเกือบพ่ายแพ้

“เราเล่นได้ดีนะ แต่เสียบอลง่ายไปหน่อย ข้อบกพร่องในจุดนี้ชี้ให้เห็นว่าเราไม่ควรเข้ามาแข่งขันในรายการนี้ ผมเชื่อในวีเออาร์ เอาจริงๆ ผมเป็นแฟนตัวยงของเทคโนโลยีชิ้นนี้เลยล่ะซึ่งผมมีข้อโต้แย้งนะ แต่ไม่ใช่กับเรื่องนี้”

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้อเวย์โกลกลับไป เอติฮัด สเตเดี้ยม ถึง 3 ประตูซึ่งหมายความว่าชาลเก้ 04 จะต้องเอาชนะแมนฯ ซิตี้ ให้ได้ถึงถิ่น 2-0 หากต้องการการันตีโอกาสเข้าสู่รอบต่อไป โดย เป๊ป ได้กล่าวเพิ่มเติมว่าการแข่งขันในครั้งนี้ยังไม่จบ พวกเรายังมีจุดบกพร่องแต่เชื่อว่านี่คืออีก 1 เกมคุณภาพที่ลูกทีมของเขาลุกขึ้นสู้ได้อย่างน่าอัศจรรย์

“สงครามยังไม่จบ เราปล่อยให้พวกเขา(ชาลเก้ 04) ครองเกมมากเกินไป แต่นี่ถือเป็นอีก 1 เกมคุณภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงครึ่งเวลาหลังที่พวกเราฮึดสู้ได้อย่างเหลือเชื่อ เช่นเดียวกันกับที่เราปราชัยต่อลิเวอร์พูล 3-0 ที่แอนฟิลด์”

“พวกเราเล่นได้ดีในเกมนี้ด้วยแข้งคุณภาพอย่าง เลรอย ซาเน่ เขาเป็นแข้งบิ๊กเนมที่ทำให้เรากลับมาสู่เกมได้อีกครั้ง จากนั้นจึงปิดท้ายด้วยลูกยิงของ ราฮีม สเตอร์ริ่ง จนทำให้เราสามารถเอาชนะคู่แข่งได้สำเร็จ”เป๊ป กวาดิโอล่า กล่าวทิ้งท้าย

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ชาลเก้ 04 อีกครั้งในคืนวันอังคารที่ 12 มีนาคมนี้ เวลา 03.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ซึ่งสถานการณ์ในตอนนี้ “เรือใบสีฟ้า” ชิงความได้เปรียบไปก่อนด้วยการคว้าอเวย์โกลมาได้ถึง 3 ประตู ทำให้ “ราชันสีน้ำเงิน” พบกับงานสุดหิน และจำเป็นต้องเอาชนะแมนฯ ซิตี้ ได้ด้วยสกอร์ 2-0 ถึงถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม หากต้องการทะลุเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้