รีเซต
โค้ชโกเบ ลั่น 3 แข้งเวิลด์คลาส เป็นส่วนสำคัญพาทีมบินสูงใน เจลีก 2019 พร้อมเผยเหตุไม่ดึง "อุ้ม" ใช้ต่อ

โค้ชโกเบ ลั่น 3 แข้งเวิลด์คลาส เป็นส่วนสำคัญพาทีมบินสูงใน เจลีก 2019 พร้อมเผยเหตุไม่ดึง "อุ้ม" ใช้ต่อ

โค้ชโกเบ ลั่น 3 แข้งเวิลด์คลาส เป็นส่วนสำคัญพาทีมบินสูงใน เจลีก 2019 พร้อมเผยเหตุไม่ดึง "อุ้ม" ใช้ต่อ
Supanat
22 กุมภาพันธ์ 2562 ( 11:57 )
317
1

ฆวน มานูเอล ลิโญ่ บอสใหญ่ของ วิสเซล โกเบ ออกมาเปิดใจถึงการคว้า 3 แข้งระดับโลกว่าเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้ทีมไล่ล่าแชมป์เจลีกในปีนี้ได้ พร้อมเปรยสาเหตุที่ไม่ต่อสัญญาแบ็กซ้ายทัพช้างศึกอย่าง ธีราทร บุญมาทัน

TrueID / Supanat Charoenrat

ทีมงาน TrueID Sports ได้รับโอกาสเชิญจากทาง J Leeague ให้เดินทางเข้าร่วมงาน 2019 J.LEAGUE Kickoff Conference ที่ Bellesalle Tokyo NIhonbashi กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พร้อมโอกาสพูดคุยกับ ฆวน มานูเอล ลิโญ่ เฮดโค้ชของวิสเซล โกเบ ถึงการร่วมกับ 3 นักเตะระดับโลกอย่าง อันเดรส อิเนียสต้า, ดาบิด บีย่า และลูคัส โพดอลสกี้

ซึ่งกุนซือชาวสเปนวัย 53 ปีรายนี้เป็นผู้รับหน้าที่กุมบังเหียน วิสเซล โกเบ เป็นปีที่ 2 และได้เปิดเผยกับ TrueID Sports ว่า เป้าหมายหลักของทีมแน่นอนว่าคือการคว้าแชมป์ โดยมี 3 สตาร์เป็นฟันเฟืองชิ้นสำคัญที่ขับเคลื่อน และส่งให้ทีมไปถึงจุดๆ นั้น

“เป้าหมายหลักของ วิสเซล โกเบ ในปีนี้แน่นอนว่าคือการคว้าแชมป์เจลีกอยู่แล้ว แต่ไม่ได้หมายความว่าพวกเราจะเอาชนะด้วยนักเตะที่นำเข้ามา 3 รายนี้ ทางทีมมีเป้าหมายว่าจะส่งนักเตะทุกคนให้สามารถไปถึงจุดๆ นั้นได้ซึ่งทางเราจะพยายามให้ดีที่สุด แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรเพียงแต่ว่าแข้งทั้ง 3 รายนี้จะเข้ามามีส่วนช่วยให้พวกเราเข้าใกล้แชมป์เจลีกมากขึ้น”

นอกจากนี้อดีตมือขวาของ ฮอร์เก้ ซามเปาลี ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ธีราทร เป็นแข้งที่มีฝีเท้าเยี่ยม แต่เหตุผลที่ วิสเซล โกเบ ไม่ดึง “บุญจัง” ธีราทร บุญมาทัน ไว้ใช้งานต่อ

“ไม่ใช่ว่า ธีราธร ไม่ดีพอสำหรับ วิสเซล โกเบ แต่เป็นเรื่องสัญญาที่ไม่ลงตัว เมื่อสักครู่ก็ได้เจอกับ ธีราธร และได้ทักทายกันอย่างคุ้นเคย พร้อมทั้งพูดคุยกันอย่างสนุกสนานกันแล้ว”

เจลีก 2019 จะเปิดฉากฟาดแข้งกันในวันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2019 เป็นการพบกันระหว่าง เซเรโซ โอซาก้า กับ วิสเซล โกเบ ทีมเก่าของ “เจ้าอุ้ม” ส่วน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส จะบุกไปเยือน กัมบะ โอซาก้า ในวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 13.00 น.

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้