รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "ลอนดอน ดาร์บี้" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด - ฟูแล่ม ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "ลอนดอน ดาร์บี้" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด - ฟูแล่ม ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "ลอนดอน ดาร์บี้" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด - ฟูแล่ม ... by "Mr.BOSTON"
boston2018
22 กุมภาพันธ์ 2562 ( 14:47 )
165

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด – ฟูแล่ม

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : คืนวันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2019 ต่อเช้าวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2019 เวลา 02:40 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดbeIN Sports 1 & TrueID App

 

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันคืนวันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2019 ต่อเช้าวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2019 เวลา 02:40 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Sports 1 & TrueID App

 

สภาพความพร้อม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

(Paul Harding/PA via AP)

ถึงแม้จะไม่มีนักเตะติดโทษแบนเลยในเกมนี้ แต่ มานูเอล เปเยกรินี่ มีเรื่องให้ปวดหัวค่อนข้างมาก เพราะปัญหานักเตะบาดเจ็บรบกวน โดยมีนักเตะถึง 5 คนที่ลงสนามไม่ได้แน่นอนในเกมนี้ และอีก 2 คนที่ต้องรอเช็คความฟิตก่อนลงสนาม

แต่ถ้าไม่นับเรื่องนั้นแล้ว เวสต์แฮม ถือไพ่เหนือกว่าอย่างชัดเจนในเกมนี้ ทั้งการไปเอาชนะมาในเกมช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล, การที่มีเฮด ทู เฮด ที่ีดีกว่า และ การได้เล่นในบ้านของตัวเองที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม

จะมีปัญหาก็น่าจะเป็นฟอร์มช่วงหลังที่ค่อนข้างดิ่งเหว เพราะไม่ชนะใครมาตลอด 6 นัดหลังสุดที่พวกเขาเสมอ 3 แพ้ 3 เท่านั้น

 

สภาพความพร้อม ฟูแล่ม

(Dave Thompson/PA via AP)

ฟูแล่ม ที่พลาดท่าพ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในนัดที่แล้ว สถานการณ์แย่ลงเรื่อย ๆ เมื่อตามหลังโซนรอดตกชั้นล่าสุดถึง 8 คะแนนแล้ว ในนัดนี้ ถึงแม้ชื่อชั้นจะเป็นรอง แต่จำเป็นต้องสู้เต็มที่แน่นอน

ข่าวดีในเกมนี้ พวกเขามีแค่ ลาซาร์ มาร์โควิช และ ฮาเวิร์ด นอร์ดเวิร์ด ผ่านความฟิตกลับมาลงสนามได้ แต่ในส่วนของ อัลฟี่ มาวสัน และ มาร์โก เบนติเนลลี่ ผู้รักษาประตูสำรองนั้น ยังต้องพักต่อไป

ตัวแบน ของฟูแล่ม ไม่มีเลยในนัดนี้ ทำให้ “ทิงเกอร์แมน” เคลาดิโอ รานิเอรี่ น่าจะจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้ไม่ยาก

ถึงแม้ 6 เกมกลังสุด พวกเขาจะมีชัยชนะให้เห็นบ้าง แต่ฟอร์มโดยรวมก็ไม่ต่างจากเวสต์แฮม จากการที่ แพ้ 5 จาก 6 เกมล่าสุด ดังนั้น ถ้าหากอยากรอดตกชั้น พวกเขาจำเป็นต้องมีแต้มบ้างแล้วเป็นอย่างน้อย

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด : ลูคัส ฟาเบียนสกี้, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, อาร่อน เครสเวลล์, ปาโบล ซาบาเลต้า, อิสซ่า ดิย็อป, มาร์ค โนเบิล, ดีแคลน ไรซ์, โรเบิร์ต สน็อดกลาส, เฟลิเป้ แอนเดอร์สัน, มาร์โก้ อาร์เนาโตวิช, มิชาอิล อันโตนิโอ

ฟูแล่ม : เซร์คิอ ริโก้, มักซิม เลอ มาร์กชองด์, เดนิส โอดอย, ไซรัส คริสตี้, โจ ไบรอัน, คัลลัม แชมเบอร์ส, ฌ็อง มิเชล เซรี, อันเดร ชูร์เล่, ไรอัน เซสเซยง, ทอม เคียร์นี่, อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

 

 

บทวิเคราะห์

 

ทั้ง 2 ทีมต่างต้องการชัยชนะ หลังฟอร์มใน 6 นัดหลังสุดดูไม่ดีพอกัน แต่เกมนี้ ดูเหมือน เวสต์แฮม จะได้เปรียบอยู่บ้าง ไม่มากก็น้อย จากการได้เล่นในบ้าน เพราะว่า ทางฟูแล่ม เอง เป็นทีมเดียวในลีกปีนี้ ที่ยังไม่สามารถชนะในเกมเยือนได้เลย เล่น 13 เสมอ 2 แพ้ 11

จากการเจอทีมระดับนี้ เชื่อว่า เจ้าบ้านคงเปิดเกมรุกเข้าใส่ตั้งแต่ต้นเกม เพื่อหวังยิงให้ขาดเรียกความมั่นใจให้ทีม ส่วนทีมเยือน คงมารับตามสไตล์เพื่อหวังแบ่งคะแนน

โอกาสออกเสมอมีเหมือนกัน หากวันนี้ “ขุนค้อน” จบสกอร์ไม่คม ซึ่งพวกเขาเจอปัญหานี้มาหลายต่อหลายครั้ง

แต่จากการที่ทีมรับของ ฟูแล่ม ก็มักรั่วมากโดยไร้สาเหตุในเกมเยือน ทำให้เชื่อว่า ต่อให้จบสกอร์ไม่คมยังไง ก็น่าจะยังมีโอกาสให้เวสต์แฮมยิงมากพอที่จะทำประตูได้ และเชื่อว่า 3 คะแนนจะเป็นของเจ้าบ้านในเกมนี้

 

สกอร์ที่คาด

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 ฟูแล่ม

 

“Mr.BOSTON”

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019


อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้