รีเซต
ไม่เลือกใครเลยได้ไหม?! ซาร์รี่ รับมี 1 คนต้องไป หากจะรั้ง ฮัดสัน โอดอย

ไม่เลือกใครเลยได้ไหม?! ซาร์รี่ รับมี 1 คนต้องไป หากจะรั้ง ฮัดสัน โอดอย

ไม่เลือกใครเลยได้ไหม?! ซาร์รี่ รับมี 1 คนต้องไป หากจะรั้ง ฮัดสัน โอดอย
Supanat
22 กุมภาพันธ์ 2562 ( 17:10 )
316

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือแดนมักกะโรนีให้สัมภาษณ์ว่าหาก เชลซี ต้องการให้ ฮัดสัน โอดอย ยังอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จำเป็นต้องโละผู้เล่นตัวริมเส้นออก 1 ราย

 

(AP Photo/Frank Augstein)

ปีกดาวรุ่งมากพรสวรรค์ยังไม่เคยลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีกให้กับ “สิงห์บลู” เลยแม้แต่นัดเดียวในฤดูกาล 2018/19 ถึงจะมีข่าวว่าทาง บาเยิร์น มิวนิค ได้ยื่นซื้อตัวเจ้าหนู ฮัดสัน โอดอย ด้วยราคาที่สูงถึง 35 ล้านปอนด์เมื่อเดือนมกราคมก็ตาม นอกจากนี้ปีกริมเส้นตัวจี๊ดยังปฏิเสธข้อเสนอใหม่ที่ทาง เชลซี ยื่นให้ด้วยการเพิ่มค่าเหนื่อยด้วยตัวเลขที่สูงลิ่วถึง 85,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์อีกด้วย

ทางด้านเฮดโค้ชของเชลซีจึงออกมาชี้แจงถึงความเป็นไปได้หาก เชลซี ต้องการรั้งตัว คัลลัม ฮัดสัน โอดอย หลังเกมคว่ำ มัลโม่ 3-0 ในศึกยูโรป้าลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 เมื่อคืนที่ผ่านมา

“คุณต้องเข้าใจก่อนนะว่าเรามีผู้เล่นในตำแหน่งตัวริมเส้นอยู่เยอะทั้ง เปโดร, วิลเลี่ยน และ เอเด็น อาซาร์ อีกอย่างมันเป็นเรื่องยากที่ผู้เล่นอายุน้อยจะสามารถรักษาฟอร์มเก่งของตัวเองไว้ได้ในระยะยาว เรากำลังใช้เขา(คัมลัม ฮัดสัน โอดอย) อย่างถูกที่ถูกทาง แน่นอนการแข่งขันใน 20 แมตช์ในฤดูกาลนี้จะกลายเป็น 30 และ 40 แมตช์ในอีก 2 ปีข้างหน้า ผมคิดว่าทางสโมสร(เชลซี) ต้องเป็นฝ่ายตัดสินใจ ถ้าผมเป็นสโมสร ผมต้องการให้ คัลลัม มีฟอร์มการเล่นที่คงเส้นคงวาเสียก่อน และจำเป็นต้องขายตัวรุกริมเส้นออก 1 ราย”

โดยโปรแกรมการแข่งขันนัดถัดไปของ “สิงห์บลู” คือการชิงถ้วยลีกคัพ ในรอบชิงชนะเลิศ ณ เวมบลีย์ ซึ่งถือเป็น 1 ใน 4 โทรฟี่ใบสำคัญสำหรับลูกหนังเมืองผู้ดี และยังคงถูกรักษาไว้โดยแชมป์เก่าอย่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้  โดยศึกชี้ชะตาเปิดฉากขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 23.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้