รีเซต
ต้องครองยาว! ชิลวา เชื่อ แมนฯ ซิตี้ ต้องเรียนรู้การป้องกันแชมป์ภายใต้ เป๊ป ให้ได้

ต้องครองยาว! ชิลวา เชื่อ แมนฯ ซิตี้ ต้องเรียนรู้การป้องกันแชมป์ภายใต้ เป๊ป ให้ได้

ต้องครองยาว! ชิลวา เชื่อ แมนฯ ซิตี้ ต้องเรียนรู้การป้องกันแชมป์ภายใต้ เป๊ป ให้ได้
boston2018
22 กุมภาพันธ์ 2562 ( 16:45 )
179

กองกลางของทีม “เรือใบสีฟ้า” เชื่อว่า การเก็บชัยชนะไม่ใช่เรื่องยาก แต่การชนะต่อไปเรื่อย ๆ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่นี่คือสิ่งที่ทีมเขาต้องทำให้ได้

 

แบร์นาร์โด้ ซิลวา ต้องการให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมต้นสังกัดของเขา ป้องกันแชมป์ที่ได้ไปเรื่อย ๆ แบบปีต่อปี ก่อนที่จะพบกับ เชลซี ในเกม คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์ นี้

ซิตี้ มีคิวลงเล่นที่เวมบลี่ย์ ในวันอาทิตย์นี้ และพวกเขาก็หวังจะซิวแชมป์เป็นปีที่ 2 ติดต่อกันหลังเคยคว้าแชมป์นี้ในปีก่อน ด้วยการชนะ อาร์เซน่อล 3-0

ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีคะแนนเท่ากับลิเวอร์พูล ในอันดับตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกตอนนี้ และยังมีลุ้นแชมป์อีก 2 รายการ ทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ. เอฟเอ คัพ ด้วย

ซิลวา ยืนยันว่า ซิตี้ มีทีมที่แข็งแกร่งพอที่จะคว้าแชมป์ทั้ง 4 รายการในฤดูกาลนี้ และ เชื่อว่า พวกเขาจะสามารถป้องกันแชมป์ในทุกรายการที่ได้ปีก่อน ในฤดูกาลนี้ได้ด้วย

“นี่เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของเรา ไม่ใช่แค่คว้าแชมป์มันครั้งหนึ่ง แต่เราต้องคว้าแชมป์มันซ้ำแล้ว ซ้ำอีก ไปเรื่อย ๆ “ ซิลวา กล่าว

“เรารู้ดีว่า เรามีทีมที่ดีพอที่จะทำแบบนั้นได้ แต่ คู่แข่งของเราก็แกร่งเหมือนกัน และมันไม่มีทางจะเป็นงานที่ง่ายแน่นอน แต่เราก็ต้องทำให้ดีที่สุดเพื่อลองดูก่อน”

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้