รีเซต
หลีกทางให้ป๋าหน่อย! โซลชา ยินดีหาก เฟอร์กี้ เข้ามาปลุกใจ “แข้งผี” ก่อนศึกแดงเดือด

หลีกทางให้ป๋าหน่อย! โซลชา ยินดีหาก เฟอร์กี้ เข้ามาปลุกใจ “แข้งผี” ก่อนศึกแดงเดือด

หลีกทางให้ป๋าหน่อย! โซลชา ยินดีหาก เฟอร์กี้ เข้ามาปลุกใจ “แข้งผี” ก่อนศึกแดงเดือด
Supanat
22 กุมภาพันธ์ 2562 ( 19:13 )
466
5

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา บอสใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่พยายามเล่นเกมจิตวิทยาเช่นเดียวกับที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยทำอย่างแน่นอน และพร้อมต้อนรับอดีตยอดโค้ชหากต้องการปลุกใจทัพปีศาจแดงก่อนศึกแดงเดือดในวันอาทิตย์นี้จะเริ่มขึ้น

 

AP Photo/Matt Dunham

“ปิศาจแดง” ปราชัยต่อ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แบบหมดรูป 1-3 ณ แอนฟิลด์ เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา อีกทั้งเป็นแมตช์ชี้ชะตา อดีตเฮดโค้ชคนก่อนอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ อีกด้วย หลัง โซลชา เข้ามาขัดตาทัพผลงานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับดีขึ้นอย่างผิดหูผิดตา และพร้อมเผชิญหน้ากับคู่อริจากเมอร์ซี่ไซด์อีกครั้ง

เป็นที่รู้กันดีว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นอีกหนึ่งกุนซือที่มีวาทะอันยียวนกวนประสาทคู่แข่งก่อนเกมการแข่งขันจะเริ่มขึ้น ซึ่งทางกุนซือชาวนอร์เวย์ได้กล่าวถึงวิธีการดังกล่าว และยินดีต้อนรับ เซอร์ อเล็กส์ เสมอ หากต้องการเข้าพบนักเตะ

“ผมคิดว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ คงไม่ฟังในสิ่งที่ผมพูด และ คล็อปป์ เองก็คงไม่ฟังในสิ่งที่ผมพูดเช่นกัน แน่นอนผมยินดีพร้อมต้อนเขา (เซอร์ อเล็กส์ เฟอร์กูสัน) เสมอ หากเขาต้องการเข้ามาปลุกใจผู้เล่น เพราะพวกเราต่างรู้ดีว่าการเอาชนะ ลิเวอร์พูล เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับเขามากแค่ไหน และทุกๆ คนใน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างรู้ดีถึงความหมายนั้น”

โดยกุนซือรักษาการรายนี้ยอมรับว่า สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้จะเป็นดั่งภาชนะที่อัดแน่นไปด้วยอารมณ์ แต่จะเป็นความกดดันให้กับทีม และเราจำเป็นต้องคุมอารมณ์เหล่านั้นให้อยู่

“ผมรู้ว่าแมตช์สำคัญที่กำลังจะถึงนี้พวกเราต้องรับแรงกดดันมากแค่ไหนทั้งจากแฟนบอล และคนที่ทำงานอยู่ที่นี่ ผมเข้าใจว่าอารมณ์ร่วมภายในเกมจะควบคุมพวกเรา แต่เราต้องสู้กลับด้วยการมุ่งสมาธิไปที่เกม และเป็นฝ่ายควบคุมสถานการณ์เอง” โซลชา กล่าวทิ้งท้าย

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้