รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เบิร์นลี่ย์ - ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ... by "Maxzio"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เบิร์นลี่ย์ - ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ... by "Maxzio"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เบิร์นลี่ย์ - ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ... by "Maxzio"
Supanat
23 กุมภาพันธ์ 2562 ( 16:47 )
336

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19

เบิร์นลี่ย์ – ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2019  เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : เทิร์ฟมัวร์
ถ่ายทอดสดbeIN SPORTS 1 & TrueID App

 

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2019  เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN SPORTS 2 & TrueID App

 

สภาพความพร้อม เบิร์นลี่ย์

Adam Davy/PA via AP

ฌอน ไดซ์ จะไม่มีผู้เล่นในทีม 3 รายไล่ตั้งแต่ 2 กองกลางตัวเก๋าอย่าง สตีเฟ่น เดอฟูร์ ที่เจ็บบริเวณน่อง, อารอน เลนน่อน ที่เจ็บเขา และโจนาธาน วอลเตอร์ส ก็ยังไม่พร้อมลงสนาม

แต่ เบิร์นลี่ย์ จะได้ปีกสำคัญ 2 คนกลับมาประจำการและลุ้นลงสนามได้อีกครั้งคือ โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมนด์สสัน และร็อบบี้ เบรดี้ แต่คาดว่า ฌอน ไดซ์ จะยังไม่เร่งรัดส่งลงเป็นตัวจริงในเกมวันนี้

 

 สภาพความพร้อม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

 

AP Photo/Frank Augstein

กองหน้าตัวสำคัญของทีมอย่าง แฮร์รี่ เคน กลับมาลงฝึกซ้อมกับทีมในอาทิตย์นี้ได้แล้ว เช่นเดียวกับ เบน เดวิส ปราการหลังของทีมที่เจ็บขาไปก่อนหน้านี้ แต่ในรายแรก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ คงให้เริ่มต้นเกมในม้านั่งสำรองเสียก่อน

ส่วน แดนนี่ โรส และเดเล อัลลี่ ต้องลุ้นเช็คความฟิต ว่าดีพอจะกลับมามีชื่อในทีมแล้วหรือไม่

 

 

คาดว่าจะลงสนาม

เบิร์นลี่ย์: ทอม ฮีตัน, ฟิล บาร์ดสลี่ย์, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, ชาร์ลี เทย์เลอร์, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, เจฟฟ์ เฮนดริก, แจ็ค คอร์ก, ดไวท์ แม็คนีล, แอชลี่ย์ บาร์น, คริส วูด

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ : อูโก้ โยริส, คีแรน ทริปเปียร์, แยน แฟร์ต็องเก้น, ดาวินซอน ซานเชซ, เบน เดวิส, แฮร์รี่ วิงส์, มุสซ่า ซิสโซโก้, คริสเตียน อีริกเซ่น, เอริก ลาเมล่า, ซน ฮึง-มิน, เฟร์นานโด ยอเรนเต้

 

บทวิเคราะห์

เจ้าบ้าน อยู่ในช่วงขาลงอย่างแท้จริง ก่อนหน้านี้พวกเขาชนะติดต่อกันมา 4 เกมติดในทุกรายการ ก่อนจะสะดุดเสมอ วัตฟอร์ด และแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เละ 0-5 และเก็บชัยชนะได้เพียงเกมเดียวเหนือ ไบรท์ตัน

ผิดกลับ สเปอร์ส แม้ว่าการขาดหายไปจากอาการบาดเจ็บของ เคน แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความร้อนแรงในเกมรุกลดน้อยลงเลย พวกเขาเก็บชัยชนะ 4 เกมติด ระเบิดประตูไปถึง 9 ประตู หนึ่งในนั้นคือการเปิดบ้านเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเกมแชมเปี้ยนส์ 3-0

ซึ่งความร้อนแรงในเกมรุกทั้งหมดนี้ นักเตะที่เราจะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ ซน ฮึง-มิน ที่ยิงไป 4 ประตู จาก 4 เกมหลัง และกองหน้าที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะโชว์ผลงานระดับมาสเตอร์พีซ อย่าง เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ที่ยิงไป 2 ประตูกับอีก 3 แอสซิตส์ ใน 4 เกมหลังสุดเช่นกัน

AP Photo/Alastair Grant

ด้านสถิติชัยชนะหนล่าสุดของ “เดอะ คลาเร็ตส์” เหนือ ท็อตแน่ม ต้องย้อนกลับไปถึงปี 2010 ที่เอาชนะไป 4-2 โดย 1 ใน 4 ประตูในวันนั้นเป็นการยิงของ แจ็ค คอร์ก ที่ยังมีชื่ออยู่ในทีมวันนี้ด้วย

หากมองกับตามหน้าสื่อแม้ว่า เบิร์นลี่ย์ จะไร้พ่ายในบ้านมา 4 เกมติดในทุกรายการ แต่ความร้อนแรงของ “ไก่เดือยทอง” ในตอนนี้ยากที่จะหยุดยั้งจริงๆ โดยเฉพาะการประสานงานระหว่าง ซน ฮึง-มิน กับยอเรนเต้ ทำให้ สเปอร์ส น่าจะเก็บ 3 แต้มกลับบ้านไปไม่อยาก แต่ถ้ามีเหตุการณ์ฉุกเฉิน หรือกองหน้าบวกสกอร์ไม่ได้ พวกเขาก็ยังมี แฮร์รี่ เคน ที่น่าจะฟิตพอลงช่วยทีมในช่วง 20 นาทีท้ายของเกม

 

สกอร์ที่คาด

เบิร์นลี่ย์ 0-3 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

 

“Maxzio”

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้