รีเซต
แลกหมัดกันโคตรมันส์! "เขี้ยวสมุทร" ใจหินเปิดรังเฉือน เชียงใหม่ ระทึก 3-2 ศึกไทยลีก 2019

แลกหมัดกันโคตรมันส์! "เขี้ยวสมุทร" ใจหินเปิดรังเฉือน เชียงใหม่ ระทึก 3-2 ศึกไทยลีก 2019

แลกหมัดกันโคตรมันส์! "เขี้ยวสมุทร" ใจหินเปิดรังเฉือน เชียงใหม่ ระทึก 3-2 ศึกไทยลีก 2019
kentnitipong
23 กุมภาพันธ์ 2562 ( 21:53 )
115

อริส ซาริโฟวิช กลายเป็นฮีโร่ของ สมุทรปราการ เอฟซี หลักโขกช่วงท้ายเกมพา “เขี้ยวสมุทร” เปิดรังเฉือน เชียงใหม่ เอฟซี ไปอย่างสุดระทึก 3-2 ในศึกไทยลีก 2019 นัดเปิดสนาม

 

 

ผู้ชม : 4,932 คน

ที่สนามสมุทรปราการ สเตเดี้ยม เจ้าถิ่น “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ เปิดรังต้อนรับการมาเยือนของ “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี โดยเกมนี้เจ้าถิ่นวางสองสตาร์ต่างชาติอย่าง อิ๊บสัน เมโล่ และคาร์เลา ปักหลักในแดนหน้า ส่วนทีมเยือนจัดหนักจัดเต็มในแผงรุกไล่มาตั้งแต่ มุสตาฟา อาซัดซอย, เอลิอันโดร และอดีตหอกบีจีพียูอย่าง ดาวิด บาลา

เริ่มเกมมาเพียงนาทีแรก เชียงใหม่ เอฟซี ได้ลุ้นจากฟรีคิกบริเวณมุมธงฝั่งขวา แต่ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว โยนล้นออกข้างไปแบบไม่ได้ลุ้นอะไร

นาทีที่ 13 สมุทรปราการ ได้ฟรีคิกบริเวณกรอบ 18 หลา พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี วิ่งเข้ามาซัดบอลกำลังจะเสียบเสาอยู่แล้ว แต่ นนท์ พุ่งไปเซฟได้อย่างหวุดหวิด

Goal !!! นาทีที่ 14 สมุทรปราการ ซิตี้ ได้ครอสจากทางฝั่งขวา นนท์ ม่วงงาม ออกมาไม่เจอบอล และเป็น พิชา อุทรา ปั่นด้วยขวาเข้าไปอย่างสวยงาม 1-0

เกมดำเนินมาถึงครึ่งทางของครึ่งแรก เจ้าบ้านได้ฟรีคิกอีกครั้ง แต่ถูก นนท์ ม่วงงาม ปฏิเสธลูกยิงเช่นเคย

Goal !!! แต่แล้วในนาทีที่ 27 แฟนบอล “พยัคฆ์ล้านนา” ได้เฮบนลีกสูงสุดครั้งแรกในประวัติศาสตร์ หลัง เอลิอันโดร กระชากบอลสุดเส้นหลังก่อนตบกลับเข้ามาหน้าประตู และเป็น เอฟซัน ปาทริซิโอ ที่ยืนรออยู่แล้ว โอเวอร์เฮดคิกเข้าประตูไปอย่างสวยงาม เชียงใหม่ตีเสมอเป็น 1-1

ช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีม พยายามบุกเข้าใส่กันอย่างหนักแต่ไม่สามารถทำอะไรกันได้ จบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 1-1

เริ่มครึ่งหลังมาได้เพียง 2 นาที เชียงใหม่ เอฟซี เกือบต้องตกเป็นรองอีกครั้ง เมื่อเจ้าบ้านได้ลูกจุดโทษ แต่ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ยิงไม่ผ่านมือ นนท์ ม่วงงาม “พยัคฆ์ล้านนา” รอดตายแบบหวุดหวิด

นาทีที่ 58 คาร์เลา ได้โอกาสลากบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาแล้วตัดเข้ากลาง แต่ยิงบดจนบอลผ่านเสาไปอย่างน่าเสียดาย

ถัดมาไม่ถึง 5 นาที คาร์เลาเจ้าเก่า กระชากบอลสุดเส้นแล้วหักเข้ามาตรงกลาง และเป็น ธีรพล เยาะเย้ย แทรกเข้ามายิงเต็มข้อ แต่บอลเหินข้ามคานออกไป

Goal !!! นาทีที่ 68 การประสานงานกันของสองผู้เล่นต่างชาติอย่าง อิ๊บสัน เมโล่ และ คาร์เลา ทำให้บอลถูกส่งมายัง ธีรพล เยาะเย้ย ยิงเข้าไปอย่างง่ายดาย สมุทรปราการขึ้นนำ 2-1

Goal !!! นาทีที่ 72 เชียงใหม่ ไม่ยอมแพ้เดินหน้าหวังเอาประตูคืนให้จงได้ และเป็น มุสตาฟา อาซัดซอย ได้โอกาสดวลเดี่ยวกับผู้รักษาประตู แล้วแปสวนตัวเข้าไป เชียงใหม่ตีเสมอเป็น 2-2

นาทีที่ 77 จักพัน ไพรสุวรรณ ได้ลองวัดระยะจากลูกฟรีคิกอีกครั้ง แต่ก็เป็น นนท์ ม่วงงาม ที่ปฏิเสธไปได้อีกเช่นเคย

Goal !!! นาทีที่ 82 สมุทรปราการ ซิตี้ ได้ประตูหนีห่างอีกครั้งเป็น 3-2 จากจังหวะลูกเตะมุม และเป็น อริส ซาริโฟวิช โหม่งโล่งๆ เข้าไป 

ในช่วงท้ายเกม ทั้งสองทีมเปิดเกมแลกหมัดกันอย่างสนุก แต่ทว่าไม่สามารถบวกสกอร์กันเพิ่มได้ทั้งคู่ จบเกม สมุทรปราการ เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ เชียงใหม่ เอฟซี ไปอย่างสุดระทึก 3-2 ประเดิมสามคะแนนในศึกไทยลีก 2019 ได้สำเร็จ

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันไทยลีก 1 ในนัดถัดไป สมุทรปราการ ซิตี้ ต้องทำศึกหนักเมื่อพวกเขาต้องบุกไปเยือนถึงถิ่นของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคมนี้ เวลา 18.00 น. ขณะที่ เชียงใหม่ เอฟซี จะทำศึกครั้งประวัติศาสตร์เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคมนี้ เริ่มคิกออฟตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

สมุทรปราการ ซิตี้ : อนุรักษ์ ชมภูพฤกษ์, จักพัน ไพรสุวรรณ, สราวุธ กัลป์ยาณบัณฑิต, อริส ซาริโฟวิช, คิม แท ยอน, พิชา อุทรา, ธีระพล เยาะเย้ย, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี, บวร ตาปลา, อิ๊บสัน เมโล่, คาร์เลา

เชียงใหม่ เอฟซี : นนท์ ม่วงงาม, สุรวิช โลกาวิทย์, ทศพล ชมชน, เอฟซัน ปาทริซิโอ, สุวรรณภัทร กิ่งแก้ว, สหรัฐ แก้วแสงใส, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว, เอกนิษฐ์ ปัญญา, มุสตาฟา อาซัดซอย, เอลิอันโดร, ดาวิด บาลา

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้