รีเซต
จบไม่ลงเอง! เลสเตอร์ บุกทั้งเกม เจอ พาเลซ สวนกลับยิงแม่นกว่า พ่ายไป 1-4

จบไม่ลงเอง! เลสเตอร์ บุกทั้งเกม เจอ พาเลซ สวนกลับยิงแม่นกว่า พ่ายไป 1-4

จบไม่ลงเอง! เลสเตอร์ บุกทั้งเกม เจอ พาเลซ สวนกลับยิงแม่นกว่า พ่ายไป 1-4
armcasanova
24 กุมภาพันธ์ 2562 ( 02:25 )
192

เลสเตอร์ ซิตี้ ยังคงไม่ชนะใครเป็นนัดที่ 6 ในพรีเมียร์ลีก เกมนี้บุกตลอดทั้งเกม แต่จังหวะสุดท้ายจบไม่คมเอง ทำให้คริสตัล พาเลซ บุกมาชนะไปได้ 1-4 ทำให้ยังรั้งอันดับ 12 ต่อไป

Nigel French/PA via AP

เมื่อวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ นี้ เป็นการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 27 “จิ้งจอกสยาม”เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้าน คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ “ปราสาทเรือนแก้ว”คริสตัล พาเลซ

เลสเตอร์ ซิตี้ มาในระบบ 4-3-3 เกมนี้ แบ็คซ้าย เบน ชิลเวลล์ ไม่ฟิตพอที่จะลงสนาม โคล้ด ปูแอล ส่งทางด้าน คริสเตียน ฟุคส์ ลงมาเล่นแทน สำหรับผู้เล่นในแนวรุกส่งทางด้าน ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ และ ราชิด เกซซาล คอยช่วยทางด้าน เจมี่ วาร์ดี้ ทางด้าน คริสตัล พาเลซ มาในระบบ 4-3-3 เกมนี้ รอย ฮอดจ์สัน ทำสถิติเป็นกุนซือที่อายุมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก 71 ปี 198 วัน วันนี้ได้ วิลฟรีด ซาฮา กลับมาลงเล่นเป็นตัวจริงหลังจากที่ติดโทษแบน และแบ็คขวาใช้ทางด้าน โจเอล วอร์ด

Nigel French/PA via AP

เริ่มเกมมาได้นาทีที่ 8 เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ลุ้นเป็นครั้งแรก บอลออกไปทางด้านซ้าย ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ เกี่ยวบอลมาแล้วเปิดเข้ามาให้ เจมี่ วาร์ดี้ ได้โหม่งแต่บอลลอยข้ามคานออกไป

นาทีที่ 29 จากจังหวะฟรีคิกของเลสเตอร์ ซิตี้ ราชิด เกซซาล โยนบอลเข้าไป แต่ถูก เจมส์ ทอมกิ้นส์ โขกสกัดทิ้งออกมาได้

นาทีที่ 32 เจมส์ แมดดิสัน ถูกทางด้าน ลูก้า มิลิโวเยวิช ทำฟาวล์บริเวณหน้ากรอบเขตโทษระยะ 25 หลา และเป็น แมดดิสัน ลุกขึ้นมาปั่นด้วยขวาแต่บอลแฉลบกำแพงลอยไปเข้ามือของ บิเซนเต้ กวาอีต้า รับเอาไว้ได้

Nigel French/PA via AP

⚽ Goal!!!!! นาทีที่ 40 เจมส์ แม็คอาเธอร์ รับบอลมาจาก เจมส์ ทอมกิ้นส์ มีพื้นที่ก้มหน้าซัดด้วยขวาบอลไปโดนทางด้าน มิชี่ บาตชูอายี่ เปลี่ยนทางทำให้ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล หมดสิทธิ์รับ พาเลซขึ้นนำไปก่อน 0-1

หมดเวลาครึ่งแรก คริสตัล พาเลซ บุกมานพ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปก่อน 0-1

🔼🔽 เริ่มเกมในครึ่งหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ เปลี่ยนตัวผู้เล่นคนแรกส่งทางด้าน เดมาราย เกรย์ ลงเล่นแทน ราชิด เกซซาล

ผ่านไป 1 ชั่วโมงของเกม เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดเกมรุกใส่ พาเลซ อย่างหนัก โดยได้ยิงอยู่หลายครั้ง แต่จังหวะสุดท้ายก็ยังไม่เข้ากรอบ

Nigel French/PA via AP

⚽ Goal!!!!! นาทีที่ 63 จากลูกทุ่มไกลของ คริสเตียน ฟุคส์ ทุ่มเข้ามา แนวรับพาเลซสโขกสกัดทิ้งออกไปเข้าทาง ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ กึ่งยิงกึ่งผ่านเข้ามาให้กับ จอนนี่ อีแวนส์ วอลเลย์ด้วยขวาเต็มข้อตีเสมอให้ทีมได้สำเร็จ 1-1

⚽ Goal!!!!! นาทีที่ 70 พาเลซ ทำเกมกันขึ้นมาทางซ้าย บอลมาถึง เจมส์ แม็คอาเธอร์ เปิดบอลไปที่เสาสอง วิลฟรีด ซาฮา ยืนรอคนเดียวโล่งๆ และแปลเข้าไปเหน่งๆ พาทีมขึ้นนำอีกครั้ง 1-2

🔼🔽 นาทีที่ 73 เลสเตอร์ ซิตี้ เปลี่ยนตัวผู้เล่นคนที่สองส่ง เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ลงมาแทน ยูริ ติเลอม็องส์

🔼🔽 นาทีที่ 76 คริสตัล พาเลซ เปลี่ยนตัวผู้เล่นคนแรกส่ง สก็อต แดนน์ ลงมาแทน มามาดู ซาโก้ ที่มีอาการบาดเจ็บ

Nigel French/PA via AP

🔼🔽 นาทีที่ 79 คริสตัล พาเลซ เปลี่ยนตัวผู้เล่นคนที่สองส่ง ชีคคู กูยาเต้ ลงมาแทน แอนดรอส ทาวน์เซนด์

⚽ Goal!!!!! นาทีที่ 81 คริสตัล พาเลซ ได้ลูกโทษที่จุดโทษ จากจังหวะที่ จอนนี่ อีแวนส์ ขวาง เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ ล้มลงไป เป็นทางด้าน ลูก้า มิลิโวเยวิช ยิงเข้าไปไม่พลาดพาทีมนำห่างไป 1-3

🔼🔽 นาทีที่ 84 เลสเตอร์ ซิตี้ เปลี่ยนตัวผู้เล่นคนสุดท้ายส่ง ชินจิ โอกาซากิ ลงมาแทน ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์

🔼🔽 นาทีที่ 86 คริสตัล พาเลซ เปลี่ยนตัวผู้เล่นคนสุดท้ายส่ง จอนแดน อายิว ลงมาแทน มิชี่ บาตชูอายี่

⚽ Goal!!!!! นาทีที่ 90+3 จากจังหวะสวนกลับของพาเลซ จอนแดน อายิว ตัดบอลมาได้แล้วจ่ายให้กับ วิลฟรีด ซาฮา ทะลุขึ้นมายิงเข้าไปช่วยทีมนำห่างถึง 1-4 และ จบเกม ทำให้ เลสเตอร์ ซิตี้ ไม่ชนะใครในพรีเมียร์ลีกเป็นนัดที่ 6 ติดต่อกัน

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงทั้งสองทีม

เลสเตอร์ ซิตี้ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล, ริคาร์โด้ เปเรยร่า, จอนนี่ อีแวนส์, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, คริสเตียน ฟุคส์, ยูริ ติเลอม็องส์ (เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ น.73), วิลฟรีด เอ็นดิดี้, เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ (ชินจิ โอกาซากิ น.84), ราชิด เกซซาล (เดมาราย เกรย์ น.46), เจมี่ วาร์ดี้

คริสตัล พาเลซ : บิเซนเต้ กวาอีต้า, โจเอล วอร์ด, เจมส์ ทอมกิ้นส์, มามาดู ซาโก้ (สก็อต แดนน์ น.76), พาทริค ฟาน อานโฮลท์, เจมส์ แม็คอาเธอร์, ลูก้า มิลิโวเยวิช, เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์, แอนดรอส ทาวน์เซนด์ (ชีคคู กูยาเต้ น.79), มิชี่ บาตชูอายี่ (จอนแดน อายิว น.86), วิลฟรีด ซาฮา

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019


อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้