รีเซต
ไม่ควรแพ้! ปูแอล รับสุดผิดหวัง จิ้งจอกสยาม เปิดบ้านแพ้พาเลซ

ไม่ควรแพ้! ปูแอล รับสุดผิดหวัง จิ้งจอกสยาม เปิดบ้านแพ้พาเลซ

ไม่ควรแพ้! ปูแอล รับสุดผิดหวัง จิ้งจอกสยาม เปิดบ้านแพ้พาเลซ
armcasanova
24 กุมภาพันธ์ 2562 ( 12:15 )
153

โคล้ด ปูแอล ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับลูกทีมต้องปรับสภาพจิตใจอย่างเร่งด่วนหลังเปิดบ้านแพ้คริสตัล พาเลซ 1-4 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด

AP Photo/Matt Dunham

มิชี่ บัตชูอายี่ ยิงให้ พาเลซ ขึ้นนำ ก่อนที่ จอนนี่ อีแวนส์ จะตามตีเสมอในครึ่งหลัง อย่างไรก็ตาม พาเลซ มาได้เพิ่มจากสองประตูของ วิลเฟร็ด ซาฮา และจุดโทษของ ลูก้า มิลิโวเยวิช ทำให้ทีมเยือนเก็บ 3 คะแนนกลับบ้านได้สำเร็จ

ปูแอล เชื่อว่าลูกทีมต้องยกระดับความมั่นใจมากขึ้น และยอมรับว่าผลการแข่งขันนัดนี้น่าผิดหวังอย่างชัดเจน

“แน่นอน มันน่าผิดหวังอย่างมาก เราเล่นในครึ่งแรกได้ดี โดยเฉพาะเมื่อทีมได้บอล เราเสียประตูแรกไปเพราะโชค จากนั้นเราก็กลับมาได้ในช่วงครึ่งหลัง ช่วงที่ จอนนี่ (อีแวนส์) ตีเสมอได้ มันเป็นช่วงเวลาที่ดี แต่เราก็เสียอีกประตูจากการโดนโต้กลับ”

“ผมคิดว่าเราต้องจัดการกับสถานการณ์เฉพาะหน้าให้ดีกว่านี้ การเสียประตูที่สองนั้นน่าผิดหวังมาก และจากนั้นแม้เราจะพยายาม แต่เราก็มาเสียประตูเพิ่มในช่วงท้ายอีก”

“มันยากที่จะยอมรับ และเราเองก็รู้สึกผิดหวังเพราะโชคด้วยส่วนหนึ่ง ฉะนั้นสิ่งที่เราต้องการคือความมั่นใจ เพื่อเล่นต่อไปในแนวทางที่เราเป็น ผมคิดว่าเราคู่ควรกับผลการแข่งขันที่ดีกว่านี้”

เลสเตอร์ จะลงสนามพบกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในคืนวันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ ซึ่งปูแอล มองว่าเป็นโอกาสสำคัญที่ทีมจะพลิกสถานการณ์กลับมา

“แน่นอน มันมีความสำคัญมาก กับการเก็บผลการแข่งขันกับ ไบรท์ตันฯ บางทีการได้แก้ตัวเร็วก็เป็นสิ่งที่ดี เราจะได้เห็นปฏิกริยาที่รวดเร็วจากนักเตะ”

“เราทำเพื่อแฟนบอล และเพื่อตัวเราเอง เราต้องการเล่นให้ละเอียดมากขึ้น ผมหวังไว้ว่าเราจะได้รางวัลเป็นโอกาสในการทำประตู และโชคที่จะเข้าข้างเราบ้าง”

“เกมนี้เราอาจไม่ได้ผลการแข่งขันที่เราต้องการ แต่เราก็จำเป็นต้องเดินหน้าต่อไป และแก้ตัวจากสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมนี้” ปูแอล ทิ้งท้าย

อย่างไรก็ตาม เลสเตอร์ ซิตี้ รั้งอันดับ 12 ของตารางพรีเมียร์ลีก และไม่ชนะใครมาแล้ว 6 นัดติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก และ 7 นัดติดต่อกันหากนับรวมทุกรายการ

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019


อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้