รีเซต
ต้องดีกว่านี้อีก! ซอว์ มิน ตุน ขอเวลาปรับตัวกับ ทัพฉลามชล

ต้องดีกว่านี้อีก! ซอว์ มิน ตุน ขอเวลาปรับตัวกับ ทัพฉลามชล

ต้องดีกว่านี้อีก! ซอว์ มิน ตุน ขอเวลาปรับตัวกับ ทัพฉลามชล
armcasanova
24 กุมภาพันธ์ 2562 ( 18:32 )
114

ซอว์ มิน ตุน ปราการหลัง กัปตันทีมชาติเมียนมา ยังไม่พอใจฟอร์มของตัวเองถึงแม้จะช่วยให้ ชลบุรี เอฟซี เกม 1 คะแนน สุดสำคัญ ออกจาก ถิ่น ช้าง อารีน่า ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ

โดย ซอว์ มิน ตุน ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com หลังมีโอกาสลงสนาม เป็น 11 คนแรก ให้กับ “ฉลามชล” และ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งจากฟอร์มการเล่น ของ ซอว์ มิน ตุน นั้น ถือเป็นส่วนสำคัญ กับ 1 คะแนน ที่ ทีม คว้าไปครองได้ ในเกมนัดเปิดสนาม โตโยต้า ไทยลีก 2019 ว่า

“นี่คือการลงสนาม ในฟุตบอล ไทยลีก เกมแรก ของ ผม ยังมีอีกมากมาย ที่ผมจำเป็นต้องเรียนรู้ ใช้เวลาในการปรับตัว ทำความเข้าใจ เพื่อพัฒนาฟอร์มการเล่น ของ ตัวเอง ให้ดีขึ้นไปอีก แม้หลายคน จะ บอกว่าผมทำได้ดีแล้ว ใน เกมแรกก็ตาม”

“ผมเคยพูดไปแล้วก่อนหน้านี้ ว่า การเล่น ในลีกฟุตบอล ของ ไทย เป็นสิ่งที่ยาก และ เป็นสิ่งที่ท้าทาย แต่ ผม มีแรงผลักดัน ให้ตัดสินใจย้ายมาเล่นที่นี่ มันไม่ใช่แค่ เพื่อ ตัวเอง หรือ เพื่อ เพื่อนร่วมทีม เท่านั้น แต่ ผม ทำเพื่อ สโมสร ด้วย ทุกคนๆให้การสนับสนุน ผม อย่างมาก ดังนั้น ผม ต้องพยายามทำทุกอย่าง เพื่อ ตอบแทนให้ได้มากที่สุด และ ให้ดีขึ้นไปกว่านี้อีก ก็ฝากให้แฟนบอล ของ เรา เป็นกำลังใจให้ ผม เป็นกำลังใจ ให้ ชลบุรี เอฟซี ด้วยครับ ”

โดยโปรแกรมนัด ต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี ในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2019 จะกลับไปเล่น ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม พบกับ สมุทรปราการ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 2 มี.ค. เวลา 18.00 น.

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019


อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้