รีเซต
ไม่ได้ตั้งใจขัดคำสั่ง! เกป้า เปิดใจครั้งแรก หลังทะเลาะกับ ซาร์รี่ ในสนามนัดชิง คาราบาว คัพ

ไม่ได้ตั้งใจขัดคำสั่ง! เกป้า เปิดใจครั้งแรก หลังทะเลาะกับ ซาร์รี่ ในสนามนัดชิง คาราบาว คัพ

ไม่ได้ตั้งใจขัดคำสั่ง! เกป้า เปิดใจครั้งแรก หลังทะเลาะกับ ซาร์รี่ ในสนามนัดชิง คาราบาว คัพ
armcasanova
25 กุมภาพันธ์ 2562 ( 11:38 )
620

เกป้า อาร์รีซาบาลาก้า นายทวารของเชลซีออกมาเปิดใจถึงการปฏิเสธเปลี่ยนตัวออกตามคำสั่งของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ทำเอาเฮดโค้ชชาวอิตาลีถึงกับตบะแตก ก่อนพ่ายการดวลจุดโทษ 4-3 เมื่อคืนที่ผ่านมา

AP Photo/Tim Ireland

ก่อนหมดเวลาการแข่งขันในช่วงต่อเวลาพิเศษ บอสใหญ่ของสิงห์บลูส์ พยายามเปลี่ยนตัวจอมหนึบชาวสเปนออกแล้วส่ง วิลลี่ กาบาเยโร่ นายทวารรุ่นพี่ลงมาแทน แต่กลับกลายเป็นว่า เกป้า ยังยืนยันอย่างหนักแน่นว่าไม่ยอมออก ทำเอา ซาร์รี่ ถึงขั้นตบะแตกจนเกือบเดินเข้าห้องแต่งตัวก่อนใครเพื่อน

อย่างไรก็ดีนายทวารเจ้าของค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ได้ออกมาแย้งถึงประเด็นดังกล่าวว่าตัวเขาไม่ได้จงใจที่จะขัดคำสั่งของ ซาร์รี่ แต่อย่างใด และไม่รู้ด้วยซ้ำว่ากล้องกำลังจับภาพเขาอยู่

“ผมรู้ว่าพวกคุณเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ซึ่งผมไม่รู้ว่ามันหลุดไปได้อย่างไร มันไม่ใช่ภาพที่ดีเลย ผมได้เข้าไปพูดคุยกับโค้ช(เมาริซิโอ ซาร์รี่) แล้ว ผมคิดว่ามันคือการเข้าใจผิดกัน ผมรู้ดีว่าเรื่องนี้กำลังเป็นประเด็นในโซเชียลมีเดีย แต่ผมมาที่นี่เพื่ออธิบายว่าผมไม่ได้ตั้งใจจะขัดคำสั่งของโค้ช”

“เราได้ปรับความเข้าใจกัน และผมแค่พยายามบอกกับเขาว่าผมสามารถเล่นต่อได้ ในขณะที่เขาคิดว่าผมบาดเจ็บ มีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้น และมันเป็นช่วงเวลาที่ตึงเครียดมาก”

หลังเกมบอสใหญ่ของสิงห์บลู ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ามันเป็นความเข้าใจผิดกัน ซึ่ง เกป้า ก็เห็นด้วยกับข้อนี้

“ผมไม่เคยมีความคิดที่จะขัดคำสั่งของโค้ชเลย ไม่มี และมันไม่ได้เป็นความตั้งใจของผมเลย มันเป็นแค่เรื่องเข้าใจผิด แน่นอนเขาเห็นว่าทีมแพทย์เข้ามาหาผมบ่อยครั้งจนคิดว่าผมไม่สามารถเล่นต่อได้ แต่ผมยังโอเค และไม่ได้เกี่ยวกับข้องกับอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายที่ผมเพิ่งหายกลับมาด้วย”

ทั้งนี้โปรแกรมการแข่งขันในนัดถัดไป เชลซี ต้องลงทำศึกลอนดอนดาร์บี้โดยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในคืนวันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ เริ่มคิกออฟ 03.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

 

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019


อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้