รีเซต
พอใจมาก! อูฟราด์ กล่าวชมลูกทีม โอเอช ลูเวิน คว้าชัย 2 นัดติด

พอใจมาก! อูฟราด์ กล่าวชมลูกทีม โอเอช ลูเวิน คว้าชัย 2 นัดติด

พอใจมาก! อูฟราด์ กล่าวชมลูกทีม โอเอช ลูเวิน คว้าชัย 2 นัดติด
armcasanova
25 กุมภาพันธ์ 2562 ( 12:03 )
91

แว็งซ็องต์ อูฟราด์ ผู้จัดการทีมโอเอช ลูเวิน พอใจหลังลูกทีมบุกไปเอาชนะ ทูบิเซ่ 3-1 คว้าชัยชนะ 2 เกมรวดในศึกพร็อกซิมุส ลีก สเตจที่ 2

เกมนี้ โอเอช ลูเวิน ขึ้นนำก่อนจากยานนิค อั๊กเยม็อง นาทีที่ 11 ก่อนที่เดยัน กาบราฆ่า จะตีเสมอให้กับ ทูบิเซ่ นาทีที่ 42 ก่อนที่ครึ่งหลัง ซามี่ เคห์ลี่ และ เดอร์ริค ชิมังก้า จะมายิงอีก 2 ประตู นาทีที่ 58 และ 76 ก่อนเอาชนะ ทูบิเซ่ไปได้สำเร็จ 3-1 เป็นการเก็บ 6 แต้มเต็มจาก 2 นัดหลังสุด

“พวกเราเริ่มเกมได้ดี และครองเกมได้ โดยเฉพาะในช่วงเวลา 30-35 นาทีแรก นำไปสู่ประตูขึ้นนำ ผมคิดว่าเราน่าจะได้ประตูที่ 2 และ 3 ด้วยซ้ำ” อูฟราด์ เริ่ม

“จากนั้นเหมือนสมาธิของเราหลุดลอยไป ช่วงเวลานั้นค่อนข้างลำบากเหมือนกัน กระทั่งโดนคู่ต่อสู้ตีเสมอ นั่นทำให้เราเริ่มครึ่งหลังด้วยความเกร็ง อย่างไรก็ตาม เรากลับมาตั้งสมาธิกันได้ดี และกดดันคู่ต่อสู้ได้อีกครั้ง”

“ประตู 2-1 ของ ซามี่ เคห์ลี่ ทำให้เราครองเกมได้ทั้งหมด และทำให้เกิดช่องว่างในแนวรับ ทูบิเซ่ มากขึ้น กระทั่งเราได้ประตูนำห่างเป็น 3-1 ผมคิดว่าผมไม่มีอะไรจะพูด นอกจากชมเด็กๆ ของเราที่เล่นได้ดีมากในครึ่งหลัง”

“วันนี้ผมขอชื่นชมเคห์ลี่ และ บาร์ตอสซ์ คาปุสต์ก้า (ที่ลงมาเป็นตัวสำรอง) ทั้งคู่เล่นได้ดีมาก แต่แน่นอน ทีมของเราไม่ได้มีเพียง 11 คน แต่มีทั้งตัวสำรองและนักเตะรายอื่นๆ ที่พร้อมเสมอ เมื่อพวกเราต้องการเขา”

“และนั่นคือคำขวัญของสโมสรเรา ‘เติบโตอย่างแข็งแกร่งไปด้วยกัน’ นั่นหมายถึงเราจะเติบโตไปด้วยกันทั้งทีม ไม่ใช่เพียงแค่ 11 คน” อูฟราด์ ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ โปรแกรมนัดถัดไปของ โอเอช ลูเวิน พบกับ เบียร์ช็อต วิลไรจ์ก ในศึกพร็อกซิมุส ลีก วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม เวลา 22.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sport HD2 สามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง เว็บไซต์ และ แอปพลิเคชั่น TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้