รีเซต
เด้งฟ้าผ่า! ท่าเรือตั้ง "สตีเว่น" คุมทัพแทน "ไพบูลย์"

เด้งฟ้าผ่า! ท่าเรือตั้ง "สตีเว่น" คุมทัพแทน "ไพบูลย์"

เด้งฟ้าผ่า! ท่าเรือตั้ง "สตีเว่น" คุมทัพแทน "ไพบูลย์"
16 มิถุนายน 2558 ( 11:35 )
2.1K


ท่าเรือประกาศเปลี่ยนตัวกุนซือแบบฟ้าผ่าโดยตั้ง แกรี สตีเว่นส์ อดีตโค้ชอาร์มี่เข้ามาแทนที่ ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรฟุตบอลการท่าเรือ เอฟซี ประกาศผ่านแฟนเพจอย่างเป็นทางการของสโมสรว่าได้ตกลงแต่งตั้ง แกรี่ สตีเว่นส์ อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด เข้ามาคุมทีมแทน ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์ เรียบร้อยแล้ว

มาดามแป้ง ได้ให้สัมภาษณ์จากเมืองวินิเพก ประเทศแคนาดา ระหว่างทำหน้าที่กับทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยว่า จากการลงสนามหลายครั้งที่ผ่านมา ตนยอมรับว่าทีมยังมีหลายเรื่องที่ต้องปรับปรุงและพัฒนาให้ดีขึ้น ในฐานะประธานสโมสรตนมีหน้าที่รับผิดชอบโดยตรงที่จะต้องทำทุกอย่างให้ทีม ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายให้ดีที่สุด การเสริมผู้เล่นที่แข็งแกร่งเป็นเพียงหนึ่งหนทางสำหรับทีมเท่านั้น

“แต่ยังมีปัจจัยที่สำคัญสำหรับสโมสรฯอีกหลายด้านที่ต้องปรับปรุงและพัฒนา การตัดสินใจครั้งนี้จึงยึดเอาประโยชน์สูงสุดของทีมเป็นหลัก. การเซ็นสัญญาร่วมงานกับ แกรี่ สตีเว่นส์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ และอดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ในครั้งนี้จึงถือว่าเป็นกุนซือชาวต่างชาติคนแรกของสโมสรการท่าเรือฯในตลอด ระยะเวลา 48 ปี”

“ตนเชื่อว่าด้วยความรู้ความสามารถ และประสบการณ์ พร้อมด้วยหัวใจของโค้ชชาวอังกฤษท่านนี้ น่าจะตอบโจทย์ของสโมสรและแฟนบอลในขณะนี้มากที่สุด ตนเชื่อว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะได้รับการสนับสนุนจากทุกๆฝ่ายที่ เกี่ยวข้องทั้งทีมงาน นักกีฬา และแฟนบอลท่าเรือทุกคน เพื่อใช้เวลาที่มีรวมเป็นหนึ่งเดียวกันที่จะเดินหน้าขับเคลื่อนสโมสรสู่เป้า หมายอย่างที่ตั้งใจด้วยกันค่ะ”

สำหรับ ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์ เข้ามาคุมทีมม้าขาวเจ้าท่าต่อจาก สมชาย ชวยบุญชุม ช่วงเดือนเมษายนและพาทีมทำผลงานชนะ 3 แพ้ 3 รวมทุกรายการ


 

มาดามแป้งปรับทัพครั้งใหญ่ เปลี่ยนกุนซือคุมทีมท่าเรือ มาดามแป้ง คุณนวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรฟุตบอลการท่าเรือ เอฟซี ห…

Posted by การท่าเรือ เอฟซี Port FC on Monday, June 15, 2015



ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

 

ที่มา : Goal / FB : การท่าเรือ เอฟซี Port FC
วันที่ 16 มิ.ย.58  เวลา 11.42 น. 

ยอดนิยมในตอนนี้