รีเซต
ทุกคนพร้อมลุย! กาม่า ปลุกเร้า “ช้างศึกU22” คว่ำ “อินโดฯ” ผงาดคว้าแชมป์อาเซียน

ทุกคนพร้อมลุย! กาม่า ปลุกเร้า “ช้างศึกU22” คว่ำ “อินโดฯ” ผงาดคว้าแชมป์อาเซียน

ทุกคนพร้อมลุย! กาม่า ปลุกเร้า “ช้างศึกU22” คว่ำ “อินโดฯ” ผงาดคว้าแชมป์อาเซียน
armcasanova
26 กุมภาพันธ์ 2562 ( 10:56 )
84

อเล็กซานเดร กาม่า หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี กล่าวถึงความพร้อมก่อนเจอทีมชาติอินโดนีเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน รอบชิงชนะเลิศในวันนี้

ทัพช้างศึกU22 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จหลังเอาชนะเจ้าภาพกัมพูชาในการดวลจุดโทษตัดสิน จะพบกับอินโดนีเซีย ที่เอาชนะทีมชาติเวียดนาม ในรอบรองชนะเลิศที่ผ่านมา ซึ่งจะเจอกันในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้

“สภาพทีมตอนนี้ไม่มีใครเป็นอะไร มันเป็นเกมสุดท้ายแล้วกับการที่เราทำงานหนักมาทั้งหมดอาจจะมีเจ็บหรือล้านิดๆ หน่อย แต่เราต้องลืมมันไปเพื่อจะใส่ให้เต็มที่”

“พรุ่งนี้ไม่ใช่เกมที่ง่ายแน่นอน อินโดนีเซียเขามาเต็มที่ แต่สิ่งที่สำคัญคือเราต้องพร้อม จากที่ดูมาอินโดนีเซียเป็นฟุตบอลใช้ร่างกายเยอะใช้แรงปะทะเมื่อเทียบจากหลายๆทีมพวกเขาก็ยังตัวใหญ่กว่าคอยใช้ความแข็งแกร่งในการเข้าสู้”

“สิ่งที่เราต้องทำการบ้านคือเราจะคุยกับนักเตะเอาสิ่งที่คิดว่าเขาจะเล่น และสิ่งที่เราจะเล่นคุยกันนักเตะ และฟื้นฟูร่างกาย พรุ่งนี้เราจะเอาถ้วยแชมป์กลับบ้าน” กาม่า ปิดท้าย

สำหรับทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 18.30 น. ที่สนามกีฬาแห่งชาติโอลิมปิก พนมเปญ โดยสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทาง PPTV ช่อง 36 HD

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้