รีเซต
ฉันยอมรับผิด! เกป้า ขอโทษทุกฝ่าย- สิงห์แถลงปรับเงิน 1 สัปดาห์

ฉันยอมรับผิด! เกป้า ขอโทษทุกฝ่าย- สิงห์แถลงปรับเงิน 1 สัปดาห์

ฉันยอมรับผิด! เกป้า ขอโทษทุกฝ่าย- สิงห์แถลงปรับเงิน 1 สัปดาห์
armcasanova
26 กุมภาพันธ์ 2562 ( 11:14 )
622

เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูชาวสเปน ของเชลซี และ เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือของทีม ได้ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสร ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่เวมบลี่ย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยทางนายด่านวัย 24 ปี ออกมาขอโทษทุกฝ่าย และทีมได้ตัดสินปรับ เกป้า เป็นค่าเหนื่อยหนึ่งสัปดาห์และจะบริจาคเงินจำนวนนี้ให้มูลนิธิเชลซี

MDI / Shutterstock.com

จากเหตุการณ์เกมนัดชิงชนะเลิศคาราบาว คัพ เมื่อคืนวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา นายด่านวัย 24 ปี ปฏิเสธการเปลี่ยนตัวในนาทีสุดท้ายจาก กุนซือของทีม จนทำให้มีปากเสียงกันในสนาม และทำเอาแฟนบอลช็อคไปตามๆ กัน

สุดท้ายเขาได้อยู่ในสนามต่อไปก่อนที่ “สิงห์บลูส์” จะดวลจุดโทษพ่ายแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-3 ประเด็นของเกป้า กับ ซาร์รี่ เป็นเรื่องใหญ่ที่สื่อและแฟนบอลให้ความสนใจ แต่หลังเกมดังกล่าวทั้งคู่ออกมาเผยว่าเหตุการณ์ทั้งหมดเป็นแค่การเข้าใจผิด

ล่าสุดทั้งคู่ได้ออกมาแถลงผ่านเว็บไซต์สโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยทางด้าน เกป้า กล่าวขอโทษ ซาร์รี่ กับ วิลลี่ กาบาเยโร่ รวมไปถึงเพื่อนร่วมทีม สโมสร แฟนบอล

“ผมแฮปปี้มากที่ได้เล่นเกมรอบชิงชนะเลิศครั้งแรกของผมกับเชลซีเมื่อวานนี้ และผมภูมิใจกับผลงานของทีมมาก ผมคิดถึงเหตุการณ์เมื่อวานอีกครั้ง แม้ว่ามันจะเป็นการเข้าใจผิด แต่ผมก็ทำผิดในเรื่องของการจัดการสถานการณ์นั้น ผมอยากจะใช้เวลาในวันนี้เพื่อแสดงความขอโทษกับโค้ช กับวิลลี่ กับเพื่อนร่วมทีมและสโมสร ผมได้ทำทุกอย่างแล้ว และผมอยากจะขอโทษแฟนๆ เช่นเดียวกัน ผมจะเรียนรู้จากความผิดพลาดนี้ และจะรับการลงโทษที่สโมสรคิดว่าเหมาะสมมากที่สุด”

AP Photo/Alastair Grant

ส่วนทางด้าน เมาริซิโอ ซาร์รี่ กล่าวว่าทุกอย่างมันเป็นเรื่องเข้าใจผิด และนักเตะก็ได้มาขอโทษตนแล้ว

“ผมกับเกป้าได้พูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นการพูดคุยกันที่ดี มันมีความเข้าใจผิดเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ แต่เขาก็รู้ตัวว่าทำผิดในแง่ของการปฏิบัติ เขาได้ขอโทษผม เพื่อนร่วมทีม และสโมสรแล้ว มันขึ้นอยู่กับสโมสรว่าจะตัดสินโทษอย่างไร แต่สำหรับผม ปัญหามันจบไปแล้ว ผลงานของทีมก็ออกมาดีมาก และมันน่าเสียดายที่เหตุการณ์นี้มันทำให้ผลงานของเราถูกกลบหายไปเลย ตอนนี้ทุกคนโฟกัสที่เกมต่อไปกันแล้ว และเราต้องทิ้งทุกอย่างไว้เบื้องหลัง”

อย่างไรก็ตาม เชลซี ได้ลงโทษ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า ด้วยการปรับค่าเหนื่อย 1 สัปดาห์และจะบริจาคให้มูลนิธิของสโมสรอย่าง Chelsea Foundation ต่อไป

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้