รีเซต
ได้หมดถ้าสดชื่น! ลูกากู พร้อมลงตัวจริง ให้ผีทุกตำแหน่ง

ได้หมดถ้าสดชื่น! ลูกากู พร้อมลงตัวจริง ให้ผีทุกตำแหน่ง

ได้หมดถ้าสดชื่น! ลูกากู พร้อมลงตัวจริง ให้ผีทุกตำแหน่ง
armcasanova
26 กุมภาพันธ์ 2562 ( 15:34 )
168

โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าร่างยักษ์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันพร้อมลงสนามช่วยปีศาจแดงในทุกตำแหน่ง ตามที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของทีมเห็นว่าสมควร

AP Photo/Jon Super

ก่อนหน้านี้ เกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ผ่านมา ศึกแดงเดือด ศูนย์หน้าชาวเบลเยี่ยมถูกโยงไปเล่นบริเวณริมเส้นฝั่งขวาคอยสนับสนุน ศูนย์หน้าของทีมอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด และในเกมต่อไป ทีมต้องประสบปัญหาผุ้เล่นในแนวรุกบาดเจ็บกันเยอะ อาทิ อองโตนี่ มาร์กซิยาล, เจสซี่ ลินการ์ด, ฆวน มาต้า จึงทำให้ ลูกากู ออกมาประกาศว่าตนพร้อมลงเล่นช่วยทีมทุกตำแหน่ง

“ซ้าย,ขวา หรือตรงกลาง มันไม่สำคัญหรอก การได้เล่นให้สโมสรนี้เป็นเกียรติสำหรับผม ผมแค่พยายามทำให้ดีที่สุดไม่ว่าจะเล่นตำแหน่งไหน” ลูกากู กล่าว

“ที่สุดแล้วผมก็แค่พยายามช่วยเพื่อนร่วมทีมและพยายามเอาชนะให้ได้ ตราบใดที่ผู้จัดการทีมต้องการใช้งานผม ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อช่วยเพื่อนร่วมทีม”

“เรามีปัญหาบาดเจ็บกันหลายคน แต่เรายังมองโลกในแง่ดีและมีสภาพจิตใจที่เข้มแข็ง เราคือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเราจะลงเล่นเพื่อชัยชนะไม่ว่าที่ไหน”

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีเกมกลางสัปดาห์บุกเยือน คริสตัล พาเลซ ในศึกพรีเมียร์ลีก คืนวันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 03.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN SPORTS 3 & TrueID App

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้