รีเซต
เอกนิษฐ์ ปัญญา : พลังเสียงเชียร์ในสนามฯ 700 ปี จะช่วยให้ "เชียงใหม่ เอฟซี" คว้าชัยชนะได้อย่างแน่นอน

เอกนิษฐ์ ปัญญา : พลังเสียงเชียร์ในสนามฯ 700 ปี จะช่วยให้ "เชียงใหม่ เอฟซี" คว้าชัยชนะได้อย่างแน่นอน

เอกนิษฐ์ ปัญญา : พลังเสียงเชียร์ในสนามฯ 700 ปี จะช่วยให้ "เชียงใหม่ เอฟซี" คว้าชัยชนะได้อย่างแน่นอน
kentnitipong
27 กุมภาพันธ์ 2562 ( 13:08 )
74

สตาร์ “พยัคฆ์ล้านนา” ออกโรงอ้อนแฟนบอลเชียงใหม่ให้แห่เข้ามาเต็มความจุของรังเหย้า มั่นใจ บรรยากาศในสังเวียน 700 ปี ขลังพอที่จะหักปีก “ค้างคาวไฟ”

 

 

เอกนิษฐ์ ปัญญา วันเดอร์คิดส์ล้านนาแห่ง เชียงใหม่ เอฟซี ออกมาอ้อนแฟนบอล “พยัคฆ์ล้านนา” ให้เข้ามาชมเกมแห่งประวัติศาสตร์ในบ้านนัดแรกของสโมสรในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ พร้อมมั่นใจว่ามนต์ขลัง และพลังเสียงเชียร์จากแฟนบอลในสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จะส่งให้นักเตะเจ้าบ้านลงสนามสู้ลืมตายจนคว้าสามคะแนนแรกในการดวลกับคู่ปรับเก่าอย่าง สุโขทัย เอฟซี ได้อย่างแน่นอน

“แมตช์ล่าสุด (แพ้ สมุทรปราการ ซิตี้ 3-2) ยอมรับว่าหาจังหวะเล่นค่อนข้างยากพอสมควรครับ แต่เข้าใจว่าเป็นเกมแรก พวกเรา (เชียงใหม่ เอฟซี) ยังมีอะไรที่ต้องเร่งปรับอีกพอสมควร แต่นั่นไม่ได้เป็นเรื่องที่กังวลใจเพราะสปิริตในทีมเราดีมากๆ ครับ”

“ส่วนการได้ลงสนามประสานงานกับสามสตาร์ต่างชาติในแนวรุก (เอลิอันโดร, ดาวิด บาลา และมุสตาฟา อาซัดซอย) นั้นถือว่าดีในระดับหนึ่ง แต่ยังมีบางจังหวะที่ไม่เข้าใจกัน เป็นสิ่งที่ทุกคนต่างพยายามปรับจูนกันอย่างเต็มที่ครับ เพื่อเป้าหมายเดียวของทีมนั่นคือ ชัยชนะ”

“อยากจะขอบคุณแฟนบอลเชียงใหม่, เชียงรายทุกท่านทั้งที่เดินทางมาเชียร์ถึงขอบสนาม หรือติดตามการถ่ายทอดสดอยู่ ทุกกำลังใจของแฟนบอลนั้นพวกเรารับรู้ได้ครับ โดยเฉพาะแรงเชียร์ในสนาม บรรยากาศแฟนบอลของเราสุดยอดจริงๆ มันช่วยปลุกเร้านักเตะได้เยอะมากๆ เลยอยากจะขอเชิญชวนแฟนบอลเชียงใหม่ทุกท่าน ให้เข้ามาชมเกมให้เต็มความจุของสนามฯ 700 ปีกันให้มากที่สุด ผมยังมั่นใจว่าสนามฯ 700 ปีนั้นเปี่ยมไปด้วยมนต์ขลัง และเชื่อว่าพลังเสียงเชียร์จากแฟนบอลจะช่วยให้ เชียงใหม่ เอฟซี  ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ เราจะเก็บสามแต้มไปด้วยกันครับ” เอกนิษฐ์ ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ เชียงใหม่ เอฟซี เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ สุโขทัย เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคมนี้ เริ่มคิกออฟตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป สำหรับแฟนบอลทั้งสองทีมที่ไม่ได้เดินทางไปเชียร์ถึงขอบสนาม สามารถติดตามการถ่ายทอดได้ >>> ที่นี่ (คลิก) <<<

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้