รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : อาร์เซน่อล - บอร์นมัธ ... by "Maxzio"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : อาร์เซน่อล - บอร์นมัธ ... by "Maxzio"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : อาร์เซน่อล - บอร์นมัธ ... by "Maxzio"
Supanat
27 กุมภาพันธ์ 2562 ( 16:50 )
231

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19

อาร์เซน่อล – บอร์นมัธ

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : คืนวันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ 2019  เวลา 02.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดbeIN SPORTS 5 & TrueID App

 

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในคืนวันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ 2019  เวลา 02.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN SPORTS 5 & TrueID App

 

สภาพความพร้อม อาร์เซน่อล

Joe Giddens/PA via AP

อาร์เซน่อล จะยังไม่มี เอคเตอร์ เบเยริน (เข่า), แดนนี่ เวลเบ็ค (ข้อเท้า) และร็อบ โฮลดิ้ง (เข่า) ที่เพิ่งฟื้นจากการผ่าตัด ทางด้าน อเล็กซ์ อิโวบี้ และสเตฟาน ลิชต์สไตเนอร์ ยังต้องลุ้นเช็คความฟิตจนถึงนาทีสุดในในเกมสัปดาห์นี้

แต่อูไน เอเมรี่ จะได้ โลร็องต์ กอสเซียลนี่ กับมาฟิตพอลงเป็นตัวจริงหลังเกมที่ผ่านลงมาเรียกความฟิตในช่วง 30 นาทีท้ายของเกม เช่นเดียวกับ เอนส์ลีย์ เมตแลนด์ ไนล์ส ก็กลับมาเป็นตัวเลือกทางริมเส้นเช่นกัน

ด้าน เดนิส ซัวเรซ แข้งที่เข้ามาใหม่ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะฤดูหนาวทาง เอเมรี่ ยืนยันว่า ยังต้องปรับตัวกับลีกอังกฤษ และยังไม่อยากส่งลง 90 นาทีเต็ม

 

 สภาพความพร้อม บอร์นมัธ

 

John Walton/PA via AP

บอร์นมัธ จะไม่มี เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา กองกลางตัวสำคัญที่โดนโทษแบน 2 เกมหลังรับใบเหลืองครบ 10 ใบ

ส่วนนักเตะอีก 4 คนที่บาดเจ็บอยู่ไล่ตั้งแต่ เลวิส คุก, จูเนียร์ สตานิสลาส, เดวิด บรู๊ค และคัลลั่ม วิลสัน หมดสิทธิ์ลงสนามในเกมกับอาร์เซน่อล แน่นอน

 

คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซน่อล : แบรนด์ เลโน่, เอนส์ลีย์ เมตแลนด์ ไนล์ส, ชโคดราน มุสตาฟี่, โลร็องต์ กอสเซียลนี่, นาโช่ มอนเรอัล, ลูคัส ตอร์เรย์ร่า, มัตเตโอ เกนดูซี่, เฮนริค มคิทาร์ยาน, อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์, ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง, เมซุต โอซิล

บอร์นมัธ : อาร์เทอร์ โบรุค, นาธาเนียล ไคลน์, คริส เมฟแคม, นาธาน อาเก้, ดิเอโก้ ริโก้, จอร์ดอน ไอบ์, แดน กอสลิ่ง, แอนดรูว์ เซอร์แมน, ไรอัน เฟรเซอร์, โจชัว คิง, ลีส มูสเซ็ต

 

บทวิเคราะห์

อาร์เซน่อล เจ้าบ้านฟอร์มลุ่มๆ ดอนๆ มา โดยตลอดในฤดูกาลนี้ แต่คำว่าลุ่มๆ ดอนๆ ต้องใช้กับเกมเยือน เพราะเกมในบ้านพวกเขาแพ้เพียงเกมเดียว ให้แก่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เท่านั้น นอกนั้นเก็บชัยชนะไป 11 จาก 14 นัด

Joe Giddens/PA via AP

ส่วน บอร์นมัธ เป็นอีกหนึ่งทีมที่โชว์ผลงานในบ้านได้อย่างเยี่ยมและ เล่นกับทีมระดับเดียวกัน และระดับต่ำกว่าได้ดี แต่เกมกลางสัปดาห์นัดนี้ พวกเขาต้องไปเยือนที่แกร่งอย่าง อาร์เซน่อล ซึ่ง 4 เกมที่ทั้งคู่เจอกันในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม “ปืนใหญ่” คว้าชัย 4 เกมรวด พร้อมสกอร์รวม 11-1

แน่นอนเกมกลางสัปดาห์นี้ ลูกทีมของ อูไน กุมความได้เปรียบเต็มที่ ทั้งฟอร์มการเล่นในบ้านที่แกร่งสุดๆ บวกกับเก็บชัยชนะ 2 เกมติดต่อกัน ด้าน “เดอะ เชอร์รี่ส์” สะกดคำว่าชนะไม่เป็นติดต่อมา 3 เกม โดยเฉพาะ เกมเยือน 3 เกมหลัง พวกเขายิงไม่ได้แม้แต่ลูกนี้ ดังนั้นเลิกหวังจะเก็บแต้มกลับบ้านไปได้

อีกทั้ง อาร์เซน่อล ต้องการคว้าชนะอย่างต่อเนื่อง ก่อนเกมสำคัญในศึก ลอนดอนดาร์บี้ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่จะแข่งในสุดสัปดาห์นี้

 

สกอร์ที่คาด

อาร์เซน่อล 2-1 บอร์นมัธ

 

“Maxzio”

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้