รีเซต
บุรีรัมย์ รับเจอ สุพรรณฯ งานยาก แต่ต้องเก็บ 3 แต้ม พร้อมเผย ฮาจิเมะ โฮโซไก ยังไม่สมบูรณ์

บุรีรัมย์ รับเจอ สุพรรณฯ งานยาก แต่ต้องเก็บ 3 แต้ม พร้อมเผย ฮาจิเมะ โฮโซไก ยังไม่สมบูรณ์

บุรีรัมย์ รับเจอ สุพรรณฯ งานยาก แต่ต้องเก็บ 3 แต้ม พร้อมเผย ฮาจิเมะ โฮโซไก ยังไม่สมบูรณ์
Supanat
27 กุมภาพันธ์ 2562 ( 16:06 )
836

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แถบวข่าวความพร้อมก่อนเจอ สุพรรณบุรี เชื่อว่าเก็บชัยชนะออกมาได้ แม้ว่าปีที่แล้วพลาดเป้า ด้านความฟิต จักรพันธ์ และฮาจิเมะ โฮโซไก ยังไม่พร้อมลงสนาม

เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 25 การกีฬาแห่งประเทศไทยฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันระหว่าง สโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

โดยสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี ได้ส่ง สันติ ไชยเผือก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ร่วมแถลงข่าว ขณะที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่ง สิริชัย กิโมโต ผู้ช่วยผู้จัดการทีม

ส่วนทางด้านของ สิริชัย กิโมโต กล่าวว่า “ตอนนี้ทีมเราไม่มีนักเตะที่ติดโทษแบน และนักเตะที่บาดเจ็บยังเป็นชื่อเดิม ที่ต้องเช็คความฟิตก่อน อย่าง จักรพันธ์ แก้วพรม ขณะที่ ฮาจิเมะ โฮโซไก อยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกาย จากการผ่าตัดกับต้นสังกัดเก่า คิดว่าคงไม่นานจะกลับมาได้”

“แน่นอนว่าเราผิดหวังที่ไม่สามารถคว้าชัยมาได้ในเกมแรก แต่ก็ดีใจที่เห็นนักเตะเยาวชน อย่าง สุภโชค สารชาติ สามารถทำประตูได้ รวมถึงเด็กๆ ที่ก้าวจากชุดเยาวชนมาสู่ชุดใหญ่ ที่ทำผลงานอย่างเต็มที่”

“เรายอมรับว่าการเยือนสุพรรณไม่ว่าจะปีไหนก็เจองานยากตลอด อย่างปีที่แล้วเราก็ไม่สามารถเก็บชัยออกมาได้ ตอนนี้เราต้องปรับเกมรับที่ค่อนข้างหลวม ส่วนเกมรุก ตัวต่างชาติก็ต้องพยายามปรับจูนกับเด็กไทย เพื่อทำประตูให้ได้ในเกมที่เจอสุพรรณ”

“ตอนนี้เราเป็นทีมที่ให้โอกาสเด็กไทยลงเล่นในแดนหน้าก็ แต่ต่างชาติเราเซ็นเข้ามา ก็ย่อมคาดหวังว่าจะเป็นกำลังสำคัญของเราด้วย ดังนั้นเราก็ต้องทำทุกอย่างให้พวกเขาทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด”

“ในวันที่เราปล่อย ดิโอโก ออกไป เราก็ตัดสินใจว่าจะต้องหาคนมาแทนให้ได้ ลืมผลงานเก่าๆ ออกไป และยึดติดอยู่กับปัจจุบัน ก็คิดว่าสตาฟโค้ชด้านเทคนิคกำลังทำงานอย่างหนัก เพื่อเก็บ 3 คะแนนในวันศุกร์นี้ รวมไปถึงแมตช์จะไปเยือนอุราวะที่ญี่ปุ่นวันพุธนี้ด้วย”

“อยากให้แฟนบอลสุพรรณบุรี และแฟนบอลบุรีรัมย์เข้ามาดูกันเยอะๆ เพราะรับรองว่าเกมที่สองทีมนี้มาเจอกันจะเป็นเกมที่สนุกและสูสีเสมอครับ”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้