รีเซต
เพชรยังไงก็คือเพชร! ซาร์รี่ ยัน เกป้า ยังคงเป็นเบอร์ 1 ของเชลซี

เพชรยังไงก็คือเพชร! ซาร์รี่ ยัน เกป้า ยังคงเป็นเบอร์ 1 ของเชลซี

เพชรยังไงก็คือเพชร! ซาร์รี่ ยัน เกป้า ยังคงเป็นเบอร์ 1 ของเชลซี
armcasanova
28 กุมภาพันธ์ 2562 ( 11:20 )
440
1

เมาริซิโอ ซาร์รี่ บอสใหญ่ของเชลซีออกมาเปิดใจถึงการดร็อป เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า ว่าเขาได้ “ชดใช้” สโมสรถึงสิ่งที่เขาทำในเกม คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปด้วยสกอร์ 2-0 พร้อมทั้งกล่าวว่ายังไง เกป้า ก็ยังคงเป็นผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม

AP Photo/Frank Augstein

ศึกลอนดอนดาร์บี้เมื่อคืนที่ผ่านมานายด่านชาวสเปนทำได้เพียงนั่งรับชมการแข่งขันอยู่บนม้านั่งสำรอง และทางกุนซือชาวอิตาลียังไม่สามารถบอกได้ว่า เกป้า จะได้กลับมาลงสนามอีกครั้งเมื่อไหร่ โดยอาจจะเป็นวันอาทิตย์ที่ เชลซี ต้องรับศึก ฟูแล่ม หรือหนึ่งจากสองเกมที่พวกเขาต้องพบกับ ดินาโม เคียฟ ในศึกยูโรป้าลีก อย่างไรก็ดี ซาร์รี่ ยังคงคิดว่าการเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์เป็นตัวเลือกลำดับแรกที่เขาคิดในตอนนี้

ทั้งนี้เฮดโค้ชวัย 60 ปี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการดร็อปจอมหนึบเลือดกระทิงดุในเกมลอนดอนดาร์บี้เมื่อคืนที่ผ่านมาว่า

“แน่นอน เขายังเป็นหมายเลข 1 ของทีม ผมคิดว่าผมตัดสินใจถูกต้องแล้วที่ไม่ส่งเขาลงเล่น เกป้า ทำผิดมหันต์ เขาต้องชดใช้ให้กับสโมสร และทีม แต่ตอนนี้ผมคิดว่าเรื่องของพวกเราจำเป็นต้องยุติแต่เพียงเท่านี้”

“เกป้า จะกลับมาอยู่กับเราอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ เขากลับเข้ามาสู่ทีมอีกครั้งในวันหยุดสุดสัปดาห์ ผมไม่อาจการันตีได้ว่าเขาจะได้กลับมาลงสนามอีกครั้งเมื่อไหร่ แต่หนึ่งในสองนัดถัดไปอาจจะได้ออกสตาร์ท”

“ครั้งที่คุณยังเป็นเด็กแน่นอนคุณสามารถทำผิดพลาดได้ และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ทุกๆ ครั้งคุณต้องเข้าใจถึงความผิดพลาดที่คุณทำลงไป สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผมตอนนี้คือ ยุติเรื่องนี้ซะ” ซาร์รี่ กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้โปรแกรมการแข่งขันพรีเมียร์ลีกนัดถัดไป เชลซี ต้องออกสู้ศึกเวสต์ลอนดอนดาร์บี้ด้วยการบุกไปเยือน ฟูแล่ม ถึงถิ่น คราเวน คอทเทจ ในวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคมนี้ เริ่มคิกออฟ 21.05 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN SPORTS 1 & TrueID App

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้