รีเซต
คนที่รอคอย! แม็กไกวร์ รับแข้งจิ้งจอกตื่นเต้นร่วมงาน ร็อดเจอร์ส

คนที่รอคอย! แม็กไกวร์ รับแข้งจิ้งจอกตื่นเต้นร่วมงาน ร็อดเจอร์ส

คนที่รอคอย! แม็กไกวร์ รับแข้งจิ้งจอกตื่นเต้นร่วมงาน ร็อดเจอร์ส
armcasanova
28 กุมภาพันธ์ 2562 ( 13:11 )
292

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังของเลสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับเพื่อนร่วมทีมทุกคนมองไปถึงการร่วมงานกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนใหม่ หลังเปิดบ้านเอาชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยนไป 2-1 ในเกมล่าสุด

เลสเตอร์ ได้ประตูจาก เดมาราย เกรย์ และ เจมี่ วาร์ดี้ โดยเกมดังกล่าว ร็อดเจอร์ส เข้ามาชมเกมที่สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยมด้วย ซึ่ง แม็กไกวร์ กล่าวว่า เขาพอใจกับฟอร์มของทีมในเกมล่าสุด รวมถึงเชื่อมั่นว่านักเตะในทีมทุกคนพร้อมร่วมงานกับ ร็อดเจอร์ส

“เขานำแรงกระหายและความทะเยอทะยานเข้ามาสู่ทีม พูดแบบไม่อ้อมค้อมเลย นี่คือผู้จัดการทีมที่นักเตะหลายคนอยากจะร่วมงานด้วย”

“พวกเรามีกลุ่มนักเตะดาวรุ่งอยู่หลายคน และเขา (ร็อดเจอร์ส) ก็เป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ปลุกปั้นดาวรุ่งมาแล้วหลายคน เขาจึงเป็นผู้จัดการทีมที่เหมาะสมกับสโมสร พวกเราทุกคนพร้อมจะร่วมงานกับเขา ดังนั้่นเราต้องมาเริ่มลุยกัน”

“สำหรับเกมกับ ไบรท์ตันฯ นี่คือสามคะแนนที่สำคัญ เป็นชัยชนะที่เราต้องการ ฟอร์มการเล่นไม่สำคัญเท่าผลการแข่งขัน ซึ่งเราทำได้สำเร็จ”

“หลายเกมที่ผ่านมา พวกเราเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก เราเล่นได้ดี คุมเกมได้ แต่มักตามหลังคู่แข่งก่อน แต่เกมนี้เราเป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำคู่แข่งบ้าง”

“เกมนี้เราจัดการพวกเขาได้สำเร็จ ขึ้นนำก่อนถึงสองประตู แต่เมื่อเราโดนยิงตีตื้นมา ทุกคนเกร็งเล็กน้อย โดยเฉพาะในครึ่งหลังกระทั่งทั้งสองทีมมีโอกาสช่วงท้าย แต่โดยรวม นี่คือสามคะแนนที่สำคัญมากของเรา” แม็กไกวร์ ทิ้งท้าย

โปรแกรมนัดถัดไปของ “จิ้งจอกสยาม”เลสเตอร์ ซิตี้ จะออกไปเยือน วัตฟอร์ด ในวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม นี้ เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN SPORTS 1 & TrueID App

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้