รีเซต
ศิริมงคล! ฉลามชล ทำบุญสนามประจำปี ก่อนเปิดบ้านดวล เขี้ยวสมุทร

ศิริมงคล! ฉลามชล ทำบุญสนามประจำปี ก่อนเปิดบ้านดวล เขี้ยวสมุทร

ศิริมงคล! ฉลามชล ทำบุญสนามประจำปี ก่อนเปิดบ้านดวล เขี้ยวสมุทร
armcasanova
28 กุมภาพันธ์ 2562 ( 15:31 )
138

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี จัดพิธีทำบุญประจำปี ของ สโมสร ณ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เพื่อเป็นการเอาฤกษ์เอาชัย ในการแข่งขันฟุตบอลทุกรายการ ก่อนเกมที่จะพบกับ สมุทรปราการ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 2 มี.ค.นี้

พิธีดังกล่าวจัดขึ้น ในช่วงสาย ของ วันนี้ (28 ก.พ.) ณ สนามชลบุรี สเตเดี้ยม จังหวัดชลบุรี ซึ่งนำโดย คุณอรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี เอฟซี พร้อมด้วย “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล, “โค้ชโบ้” จักรพันธ์ ปั่นปี หัวหน้าผู้ฝึกสอน, นักเตะ, สต๊าฟโค้ช และ บรรดาเจ้าหน้าที่ของสโมสร เข้าร่วมงานบุญประจำปีอย่างคึกคัก

“โค้ชโบ้”เผยความรู้สึกหลังเสร็จสิ้นพิธีการทำบุญสโมสรประจำปี ว่า “วันนี้ ถือว่าเป็นวันดี เรา ได้ทำบุญที่สนามแข่งขัน ของ เรา และ ผม ก็รู้สึกว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก เพราะเกิดขึ้นก่อน เรา ลงเล่นเกมในบ้านนัดแรก ของ ฤดูกาล 2019”

“ผม เชื่อว่าสิริมงคล ที่ได้รับหลังจากทำบุญใหญ่ครั้งนี้ จะช่วยในเรื่องของสภาพจิตใจ ให้กับ น้องๆนักเตะทุกคน ในการสู้ศึก ไทยลีก และ ทุกรายการ ตลอดปีนี้ ”

โดยโปรแกรมนัด ต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี ในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2019 จะกลับไปเล่น ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม พบกับ สมุทรปราการ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 2 มี.ค. เวลา 18.00 น. แฟนบอลทุกท่าน สามารถซื้อบัตรล่วงหน้าได้แล้ว ที่ allticket ที่ 7-eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ นอกจากนี้ ยังจะสามารถซื้อได้ ที่ระบบออนไลน์ http://xn--www-1kl1e3h.allticket.com/#/event/ChonburiFC2019

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้