รีเซต
ไม่ทิ้งโอกาส! โซลชา ปลื้ม ลูกากู จบสกอร์ได้ดี ในเกมบุกทุบ ปราสาทเรือนแก้ว

ไม่ทิ้งโอกาส! โซลชา ปลื้ม ลูกากู จบสกอร์ได้ดี ในเกมบุกทุบ ปราสาทเรือนแก้ว

ไม่ทิ้งโอกาส! โซลชา ปลื้ม ลูกากู จบสกอร์ได้ดี ในเกมบุกทุบ ปราสาทเรือนแก้ว
armcasanova
28 กุมภาพันธ์ 2562 ( 15:47 )
240
1

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง โรเมลู ลูกากู หัวหอกของทีมว่าใช้โอกาสไม่เปลือง หลังทำถึง 2 ประตูในเกมบุกชนะ คริสตัล พาเลซ 3-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา

AP Photo/Alastair Grant

หัวหอกเบลเยี่ยมที่ยิงไม่ได้มา 9 นัดติดได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงแทนที่ของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่มีอาการบาดเจ็บจากเกม “แดงเดือด” นัดที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวยังเกือบทำแฮททริกจนช่วยให้ทีมบุกไปคว้าชัยเหนือ คริสตัล พาเลซ 3-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา

โดยกุนซือทีมปีศาจแดงได้ออกมาชื่นชมดาวยิงร่างยักษ์ว่า ไม่ปล่อยโอกาสพิสูจน์ฝีเท้าให้หลุดมือ แถมยังสามารถเป็นตัวริมเส้นในยามที่ไม่มี แรชฟอร์ด ได้อย่างดีอีกด้วย

“เขามีโอกาสแดนหน้า และจบอย่างเฉียบขาด 2 ครั้ง และเขาก็น่าจะทำได้อีก 1 ลูกช่วงต้นเกม ดังนั้นผมประทับใจ รอม (ลูกากู) มาก เขาเป็นตัวจบสกอร์ระดับคุณภาพ” 

“เขาทำได้มากกว่าที่คุณคิด ทั้งปีกขวา หรือซ้าย แต่เพราะฟอร์มของ แรชฟอร์ด ทำให้เขาต้องถูกขยับมาริมเส้น ตอนนี้ แรชฟอร์ด บาดเจ็บ เขาก็ฉวยโอกาสไว้ได้”

สำหรับเกมพรีเมียร์ลีกนัดถัดไปไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือเปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ เซาธ์แฮมป์ตัน ในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2562 เริ่มคิกออฟเวลา 22.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN SPORTS 1 & TrueID App

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้